Tăng cường tuyên truyền đưa Nghị quyết TW4 vào cuộc sống

Sáng ngày 27/03, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 3/2012. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh chủ trì hội nghị.

Nội dung chính của hội nghị là tuyên truyền các nhiệm vụ kinh tế, xã hội của tỉnh, thông báo về tình hình Nga sau bầu cử, vấn đề tôn giáo và các hoạt động lợi dụng tôn giáo để chống phá của các thế lực thù địch và định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới

Hội nghị đã nghe báo cáo tình hình kinh tế, xã hội của TP Hà Tĩnh trong thời gian qua và trọng tâm phát triển trong thời gian tới, chuyên đề bầu cử của Nga và báo cáo tình hình chung của Syria.

Kết thúc hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh đã khẳng định một lần nữa sự quyết liệt đưa nghị quyết TW4 đi vào cuộc sống, đồng thời cho ý kiến về một số vấn đề bức bách hiện nay như vấn đề triển khai chỉ thị 20 của BCH Đảng bộ tỉnh về việc cưới, việc tang và lễ hội, về vấn đề phê bình và tự phê bình trong đội ngũ cán bộ, về việc chuẩn bị các ngày lễ kỉ niệm trong tỉnh trên tinh thần tiết kiệm nhưng trang trọng, để lại dấu ấn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast