Tạo điều kiện để ngành TAND Hà Tĩnh hoàn thành tốt nhiệm vụ

(Baohatinh.vn) - Chiều 28/1, Đoàn công tác TAND tối cao do Phó Chánh án Thường trực Bùi Ngọc Hòa dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng và Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự tiếp đoàn.

Tạo điều kiện để ngành TAND Hà Tĩnh hoàn thành tốt nhiệm vụ ảnh 1

Phó Chánh án Thường trực Bùi Ngọc Hòa vui mừng trước những kết quả trên tất cả các lĩnh vực của Hà Tĩnh trong thời gian qua, ghi nhận sự quan tâm, giúp đỡ của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh trong việc tạo điều kiện cho ngành TAND tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn của ngành.

Phó Chánh án Thường trực Bùi Ngọc Hòa mong cấp ủy, chính quyền các cấp Hà Tĩnh tiếp tục quan tâm, chỉ đạo và phối hợp để TAND 2 cấp khắc phục những khó khăn, tồn tại, nâng cao chất lượng xét xử, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Thay mặt Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của TAND tối cao và bản thân Phó Chánh án Thường trực Bùi Ngọc Hòa đối với tỉnh nhà nói chung, ngành TAND tỉnh nói riêng.

Bí thư Tỉnh ủy vui mừng thông tin thêm với đoàn một số thành tựu trên lĩnh vực KT-XH, QP-AN trong năm 2014 cùng những hoạch định, chiến lược phát triển xứng tầm của Hà Tĩnh trong thời gian tới và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của TAND tối cao để ngành TAND tỉnh ngày càng phát huy vai trò trách nhiệm, góp phần thực hiện tốt công tác giữ gìn an ninh chính trị, TTATXH, thúc đẩy tiến trình phát triển KT-XH của tỉnh nhà.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast