Tập trung kiểm tra, giám sát đến khi có kết quả bầu cử

(Baohatinh.vn) - Đó là yêu cầu mà Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng BCĐ Bầu cử tỉnh Lê Đình Sơn đặt ra đối với các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy tại công điện khẩn về tăng cường lãnh đạo cuộc bầu cử ban hành chiều nay.

tap trung kiem tra giam sat den khi co ket qua bau cu

Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng BCĐ Bầu cử tỉnh Lê Đình Sơn kiểm tra, chỉ đạo công tác bầu cử tại khu vực bầu cử xã Kỳ Nam, TX Kỳ Anh

Công điện nhấn mạnh, đến thời điểm hiện nay, công tác bầu cử trên địa bàn Hà Tĩnh diễn ra đúng quy định, an toàn. Tuy vậy, khối lượng công việc đến khi kết thúc bầu cử còn nhiều, có thể phát sinh những vấn đề phức tạp.

Để cuộc bầu cử ĐBQH, đại biểu HĐND các cấp thành công tốt đẹp, yêu cầu các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, trưởng các đoàn công tác tiếp tục bám địa bàn được phân công phụ trách, đồng thời chỉ đạo các thành viên của đoàn mình trực tiếp xuống các địa phương, cơ sở để tập trung kiểm tra, giám sát, hướng dẫn việc thực hiện các nhiệm vụ còn lại cho đến khi kết thúc việc kiểm phiếu và có kết quả bầu cử; tuyệt đối không để xảy ra vi phạm pháp luật trong công tác bầu cử.

Đặc biệt, chỉ đạo các địa phương phải bố trí các lực lượng chức năng trực 24/24h; thường xuyên đề cao cảnh giác trước mọi âm mưu phá hoại cuộc bầu cử của các phần tử xấu; đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy và thành viên các đoàn công tác chịu trách nhiệm trước BTV Tỉnh ủy nếu để xảy ra các vụ việc ảnh hưởng đến kết quả công tác bầu cử tại các địa phương, đơn vị phân công phụ trách.

Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng BCĐ Bầu cử tỉnh yêu cầu các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy thực hiện nghiêm túc các nội dung trên và thường xuyên báo cáo cho Thường trực Tỉnh ủy.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast