Thạch Trung tổ chức thành công Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2013-2018

Sáng nay (26/9), xã Thạch Trung tổ chức Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2013-2018. Bí thư Thành ủy Ngô Đức Huy dự và chỉ đạo Đại hội.

Nhiệm kỳ qua, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Thạch Trung đã không ngừng đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động. Mặt trận và các tổ chức thành viên đã tổ chức, phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước đạt được nhiều kết quả thiết thực.

Lãnh đạo MTTQ tỉnh tặng hoa chúc mừng các ủy viên MTTQ xã Thạch Trung nhiệm kỳ 2013-2018
Lãnh đạo MTTQ tỉnh tặng hoa chúc mừng các ủy viên MTTQ xã Thạch Trung nhiệm kỳ 2013-2018

Ngoài ra, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về nông nghiệp, nông dân, nông thôn và tỉnh về hỗ trợ phát triển nông nghiệp, người dân trên đại bàn đã áp dụng các ứng dụng khoa học mới vào sản xuất, tiếp cận được với nguồn vốn vay từ đó đời sống người dân không ngừng được nâng cao, tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống còn 5,9%, thu nhập bình quân đạt 19,6 triệu đồng/người/năm.

Trong nhiệm kỳ 2013-2018, MTTQ xã đặt ra mục tiêu 100% cán bộ MTTQ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân được tuyên truyền, quán triệt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; phấn đầu trên 70% người dân được tập hợp vào hoạt động trong các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội;80% ban công tác mặt trận xóm hoàn thành tốt nhiệm vụ...

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Đại hội đã hiệp thương cử 41 vị vào Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Thạch Trung nhiệm kỳ 2013 – 2018; đồng thời cử đoàn đại biểu gồm 11 ủy viên đi dự Đại hội đại biểu MTTQ thành phố trong đại hội sắp tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast