Tiếp tục chỉ đạo để cụ thể hoá Chỉ thị 35 của BTV Tỉnh uỷ

Sáng 9-12, Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thi 35 của Ban thường vụ Tỉnh uỷ và quán triệt Quyết định 33 của UBND tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt và Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Tỉnh uỷ Hà Văn Thạch tới dự.

Sau 3 năm thực hiện Chỉ thị, Công đoàn viên chức tỉnh đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở thực hiện tốt những nội dung của Chỉ thị 35 và kết luận 05 của BTV Tỉnh uỷ và tạo được sự thống nhất cao trong công tác tư tưởng và hành động; củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý điều hành của Nhà nước; động viên cổ vũ đoàn viên, CBCCVC thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị đề ra.

Lãnh đạo Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc

Lãnh đạo Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc

Hội nghị cũng quán triệt Quyết định 33 của UBND tỉnh về quy định trách nhiệm thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính trong đội ngũ CBCCVC và cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt đánh giá cao sự lãnh đạo, chỉ đạo của Công đoàn viên chức tỉnh sau 3 năm thực hiện Chỉ thị. Công đoàn viên chức tỉnh đã phát huy hiệu quả, hưởng ứng, nhận thức, quán triệt chỉ thị đạt hiệu quả cao, góp phần nâng cao sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng trong việc chỉ đạo chuyên môn. Tuy nhiên, vẫn còn một số đơn vị, cá nhân chưa thực hiện tốt Chỉ thị.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ yêu cầu Công đoàn viên chức tỉnh cần thường xuyên, liên tục cụ thể hoá Chỉ thị trong công việc; các cấp uỷ, chính quyền và các tổ chức đoàn thể phải đưa các nội dung các của Chỉ thị vào bình xé́t thi đua hàng tháng, hàng quí, cuối năm của mỗi đơn vị.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast