Tiếp tục chỉ đạo thực hiện hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị liên quan đến công tác dân vận

(Baohatinh.vn) - Chiều 25/4, đoàn công tác của Ban Dân vận T.Ư do Phó trưởng ban Trần Thị Bích Thủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh về tình hình, kết quả công tác vận động quần chúng trên địa bàn Hà Tĩnh. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Thành Long tiếp và làm việc với đoàn.

Phó Ban Dân vận T.Ư Trần Thị Bích Thủy ghi nhận những kết quả đã được trong công tác dân vận ở Hà Tĩnh trong thời gian qua

Phó Ban Dân vận T.Ư Trần Thị Bích Thủy ghi nhận những kết quả đã được trong công tác dân vận ở Hà Tĩnh trong thời gian qua

Những năm qua, BTV Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới và nâng cao chất lượng công tác tổ chức học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết. Qua đó, cấp ủy các cấp đã bám sát thực tiễn, tăng cường sự lãnh đạo đối với việc triển khai học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện các chỉ thị, nghị quyết trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Đặc biệt, sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), cấp ủy các cấp đã tăng cường kiểm tra, chấn chỉnh những hạn chế, khuyết điểm trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn ở các địa phương, đơn vị.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã thông báo khái quát một số kết quả nội bật về tình hình KT-XH của tỉnh trong năm qua, đặc biệt là công tác lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt và thực hiện đúng tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình: Những nghị quyết, chỉ thị của cấp trên đều được BTV Tỉnh ủy cụ thể hóa và chỉ đạo các cấp, các ngành triển khai thực hiện một cách nghiêm túc.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình: Những nghị quyết, chỉ thị của cấp trên đều được BTV Tỉnh ủy cụ thể hóa và chỉ đạo các cấp, các ngành triển khai thực hiện một cách nghiêm túc.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình khẳng định, những nghị quyết, chỉ thị của cấp trên đều được BTV Tỉnh ủy cụ thể hóa thành các nghị quyết, chương trình hành động phù hợp với tình hình thực tế của địa phương và chỉ đạo các cấp, các ngành triển khai thực hiện một cách nghiêm túc; công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền được người dân tham gia tích cực; tình hình an ninh chính trị ở địa phương luôn ổn định, quyền làm chủ của nhân dân được phát huy.

Kết luận buổi làm việc, Phó Ban Dân vận T.Ư Trần Thị Bích Thủy ghi nhận những kết quả mà Hà Tĩnh đã đạt được trong phát triển KT-XH, đặc biệt là trong công tác dân vận thời gian qua.

Phó Ban Dân vận T.Ư Trần Thị Bích Thủy đề nghị trong thời gian tới, Tỉnh ủy Hà Tĩnh tiếp tục chỉ đạo các cấp ủy, chính quyền thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 25 của BCH T.Ư Đảng (khóa XI) về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”, triển khai các chỉ thị, nghị quyết, quyết định của T.Ư liên quan đến công tác dân vận; tiếp tục tăng cường công tác dân vận chính quyền, nâng cao chất lượng hệ thống cán bộ dân vận, mặt trận, đoàn thể các cấp…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast