Tỉnh đoàn Khăm Muộn gặp mặt, chào xã giao Thường trực tỉnh ủy Hà Tĩnh

Sáng 29/8 đoàn công tác của tỉnh đoàn Khăm Muộn do đồng chí Thoong khun Mạ ni văn - Ủy viên BCH TƯ Đoàn TNND cách mạng Lào- Bí thư tỉnh đoàn làm trưởng đoàn đã đến gặp mặt, chào xã giao thường trực tỉnh ủy Hà Tĩnh.

Bí thư Tỉnh ủyNguyễn Thanh Bình, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủyĐinh Xuân Việt, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Thị Kim Hoa tiếp đoàn

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Thoong khun Mạ ni văn đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9, đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tạo điều kiện giúp đỡ và chỉ đạo tiếp đón đoàn ân cần chu đáo.

Trong chuyến thăm và làm việc tại Hà Tĩnh lần này, ngoài việc xây dựng chương trình hợp tác, tuổi trẻ tỉnh Khăm Muộn cũng đã được học tập thêm nhiều kinh nghiệm của tỉnh đoàn Hà Tĩnh trong việc tổ chức các phong trào hoạt động, xây dựng các mô hình phát triển kinh tế, xây dựng NTM, phong trào tình nguyện... Tỉnh đoàn Khăm Muộn cũng mong muốn thời gian tới, tuổi trẻ Khăm Muộn sẽ tiếp tục được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh, tỉnh đoàn Hà Tĩnh để có thêm nhiều chương trình hoạt động có ý nghĩa, góp phần xây dựng tỉnh nhà.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của đoàn công tác, đồng thời cung cấp cho đoàn một số thông tin về tình hình phát triển KT- XH của Hà Tĩnh trong thời gian qua, đặc biệt là tiến độ thực hiện của các dự án kinh tế trọng điểm trên địa bàn. Trong sự phát triển chung đó có sự đóng góp không nhỏ của tuổi trẻ Hà Tĩnh trên nhiều lĩnh vực.

Bí thư Tỉnh ủy mong rằng, thời gian tới tuổi trẻ của 2 tỉnh sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, luôn đi đầu xung kích trên mọi hoạt động, đưa các phong trào đi vào chiều sâu, chiều rộng, góp phần quan trọng trong sự phát triển chung của 2 quê hương.

Cùng với các hoạt động hợp tác, trao đổi kinh nghiệm xây dựng phong trào ngày càng vững mạnh, tỉnh đoàn 2 nước cũng cần đặc biệt quan tâm công tác giáo dục truyền thống hữu nghị, cũng cố bản lĩnh chính trị vững vàng, đề cao tinh thần cảnh giác cho các thế hệ đoàn viên để góp phần xây dựng sự ổn định và phát triển, xiết chặt thêm tình đoàn kết hữu nghị giữa 2 nước nói chung và 2 tỉnh nói riêng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast