Triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI

Trong hai ngày từ 02 đến 03/6/2011, Ngành Lao động- Thương binh và Xã hội Hà Tĩnh đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI cho 200 cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Ngành Lao động- Thương binh và Xã hội

Tại hội nghị, các cán bộ, đảng viên được các báo cáo viên truyền đạt 4 chuyên đề lớn, đó là: Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; chiến lược phát triển kinh tế xã hội giai đoạn 2011-2020; nội dung cơ bản của báo cáo chính trị tại Đại hội XI của Đảng; kết quả thi hành Điều lệ Đảng khóa X và những bổ sung, sửa đổi Điều lệ Đảng khóa XI.

Đây là dịp để nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị và làm cho mỗi cán bộ, đảng viên thấy được vai trò, trách nhiệm của mình trong sự nghiệp CNH-HĐH đất nước; từ đó, cùng nhau đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ, phấn đấu không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân, góp phần cùng toàn Đảng bộ thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.

Cũng nhân dịp này, Đảng bộ đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Dương Qũy Đạo- Giám đốc Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh, người đã có nhiều cống hiến trong sự nghiệp phát triển Ngành và công tác xây dựng Đảng./.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast