Tuyên truyền sát đúng, phù hợp, hiệu quả tình hình trong nước, quốc tế

(Baohatinh.vn) - Sáng 8/2, Phó trưởng ban Ban Tuyên giáo Trung ương Mai Văn Ninh chủ trì tổ chức hội nghị trực tuyến báo cáo viên toàn quốc tháng 2/2017.

tuyen truyen sat dung phu hop hieu qua tinh hinh trong nuoc quoc te

Điểm cầu Hà Tĩnh

Tại hội nghị, đại biểu đã được thông tin về kết quả nổi bật chuyến thăm chính thức Trung Quốc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (từ ngày 12-15/1/2017); dự báo tình hình khu vực và thế giới trong thời gian tới nói chung, quan hệ Việt Nam – Trung Quốc nói riêng. Theo đó, tại chuyến thăm, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định lập trường, quan điểm không thay đổi của Việt Nam trong vấn đề bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ; xác định việc vun đắp, duy trì quan hệ giữa hai nước vừa là trách nhiệm lịch sử, vừa là yêu cầu thực tiễn, phù hợp với xu thế phát triển, giao lưu, hợp tác toàn cầu.

tuyen truyen sat dung phu hop hieu qua tinh hinh trong nuoc quoc te

Phó trưởng ban Ban Tuyên giáo Trung ương Mai Văn Ninh cũng đã quán triệt với hội nghị những tư tưởng cốt lõi của nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong tình hình mới.

Phó trưởng ban Ban Tuyên giáo Trung ương yêu cầu các địa phương, đơn vị, đội ngũ báo cáo viên các tỉnh thời gian tới tiếp tục tập trung tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hài hòa giữa diễn biến tình hình thế giới với thực tiễn trong nước để có kế hoạch tuyên truyền sát đúng, phù hợp, hiệu quả…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast