Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đón Huân chương Lao động hạng Ba

Sáng nay (22/9), Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức Lễ kỷ niêm 20 năm ngày thành lập (24-9-1993 – 24-9-2013) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Dự lễ kỷ niệm có Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Võ Kim Cự; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy; các ủy viên BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh và các vị Đại biểu Quốc hội Hà Tĩnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Đoàn ĐBQH qua các thời kỳ.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy trao Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy trao Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh được thành lập vào ngày 24/9/1993 theo Quyết định số 111/QĐ-HĐND của Thường trực HĐND tỉnh Hà Tĩnh. Trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã vượt qua những khó khăn, thách thức, luôn làm tốt công tác tham mưu, phục vụ hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh, các vị đại biểu Quốc hội qua các nhiệm kỳ. Đồng thời, tham mưu, phục vụ tốt các hoạt động của Thường trực HĐND, các ban HĐND, các vị đại biểu HĐND, nhất là tham gia phục vụ các kỳ họp của HĐND tỉnh khóa XVI.

Bằng trí tuệ và tâm huyết với công việc, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Văn phòng đã có những đóng góp nhất định vì sự phát triển của quê hương, đất nước, vì cuộc sống của nhân dân. Ghi nhận những thành tích của Văn phòng đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh trong những năm qua, nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, tập thể Văn phòng được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được trong thời gian qua, đồng thời nêu ra một số hạn chế cần tập trung khắc phục để Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh thực hiện tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của mình.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh, kỷ niệm 20 năm là dịp để đội ngũ lãnh đạo, công chức, viên chức Văn phòng tổng kết, rút kinh nghiệm, nhận rõ vai trò của mình trước tình hình mới; quyết tâm khắc phục thiếu sót, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tin tưởng, Văn phòng ngày càng làm tốt hơn chức năng tham mưu và phục vụ hoạt động của Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh, xứng đáng với tin cậy của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast