Xây dựng TX. Hồng Lĩnh sớm trở thành đô thị loại III

(Baohatinh.vn) - Báo Hà Tĩnh điện tử lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc chương trình hành động của ông Nguyễn Văn Hổ - Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh, ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XVII.

xay dung tx hong linh som tro thanh do thi loai iii

Được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2016 – 2021, tôi nhận thức sâu sắc rằng đây vừa là niềm vinh dự lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề trước Đảng và nhân dân.

Nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh, tôi sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành mọi công việc được giao phó. Là một đại biểu của nhân dân, trên cương vị của mình, tôi sẽ nỗ lực phấn đấu hết mình, không ngừng trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, học tập và rèn luyện để nâng cao trình độ, năng lực công tác, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; thường xuyên sâu sát cơ sở, luôn ý thức rằng nhân dân là lực lượng hết sức to lớn, là đại biểu thì phải lấy dân làm trọng, cần lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị xã và kiến nghị đến HĐND tỉnh để giải quyết.

Đồng thời, tôi tham gia tích cực cùng HĐND tỉnh đề ra các chủ trương, chính sách quan trọng, có các giải pháp tháo gỡ khó khăn, tập trung phát triển KT-XH, đảm bảo AN-QP, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ VI.

Trên cơ sở quy định của pháp luật kết hợp với thực tế của địa phương, tôi luôn trăn trở, chủ động suy nghĩ tìm mọi biện pháp, cùng tập thể Thường vụ Thị ủy, UBND thị xã, các ban, ngành đưa ra một số giải pháp để tiếp tục nâng cao hiệu quả quản lý quy hoạch; huy động các nguồn lực xây dựng và phát triển đô thị theo hướng xanh - sạch - đẹp để nâng cấp tổng thể kết cấu hạ tầng KT-XH, phấn đấu cơ bản hoàn thành các tiêu chí của đô thị loại III và đưa xã Thuận Lộc lên phường trước năm 2020; tập trung kêu gọi đầu tư và huy động các nguồn vốn hoàn thiện hạ tầng các cụm công nghiệp đã được quy hoạch, phát triển làng nghề truyền thống; phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ, thương mại và du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Đồng thời, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị; gắn với giữ gìn, phát huy bản sắc văn hoá dân tộc.

xay dung tx hong linh som tro thanh do thi loai iii

Phát triển giáo dục - đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao khoa học - công nghệ...; thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với người có công và đối tượng bảo trợ xã hội, chương trình giảm nghèo bền vững, giải quyết việc làm, đảm bảo an sinh xã hội và chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast