TP Hồ Chí Minh ủng hộ Hà Tĩnh 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lụt

Chiều tối nay (20/10), Đoàn cán bộ thành phố Hồ Chí Minh do Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Đua đẫn đầu đã ra ủng hộ Hà Tĩnh 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lụt. Tiếp Đoàn có Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy và Chủ tịch UBMTTQ Từ Văn Diện.

>> Bộ Y tế, Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Hà Nội và Vietcombank trao quà ủng hộ nhân dân vùng lũ

>> Gần 13,25 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ Hà Tĩnh

tp ho chi minh ung ho ha tinh 1 ty dong khac phuc hau qua bao lut

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã báo cáo sơ bộ về tình hình thiệt hại do cơn bão số 10 và hoàn lưu bão số 11 trên địa bàn Hà Tĩnh cho các thành viên trong Đoàn, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với nhân dân, cán bộ và chiến sỹ thành phố Hồ Chí Minh đã quan tâm ủng hộ, chia sẻ khó khăn cùng Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình cũng thông báo một số thành tựu trên các lĩnh vực của tỉnh trong thời gian qua, nhất là trong công nghiệp và đảm bảo ANTT.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn được thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục quan tâm theo dõi, giúp đỡ và động viên để Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh hoàn thành tốt các mục tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra, góp phần quan trọng và sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Chủ đề PHÓNG SỰ - KÝ SỰ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast