Ảo thuật công nghệ gây choáng ngợp

Ảo thuật tương tác với điện thoại là một phong cách mới xuất hiện trong thế giới ảo thuật. Dù vừa mới xuất hiện, nhưng những tiết mục dạng này đã tạo hiệu ứng choáng ngợp.

Ảo thuật gia Tom London, 25 tuổi, đã kết hợp công nghệ với các màn ảo thuật của mình, đưa lại một cảm giác lạ lẫm đầy thích thú cho người xem. Tái xuất ở đêm vòng loại, Tom London tiếp tục khiến giám khảo và khán giả của “America’s Got Talent” đi từ kinh ngạc này đến sửng sốt khác.

Tom đã gọi ra đúng tên địa danh mà Chris lựa chọn - Đài tưởng niệm Lincoln, đi kèm với đó là một chiếc vé máy bay (do ảo thuật gia tự thực hiện từ trước) để bay từ Los Angeles (địa điểm ghi hình) tới Washington DC (nơi có Đài tưởng niệm Lincoln).

ao thuat cong nghe gay choang ngop

Sau đó, Tom đề nghị mỗi giám khảo lựa chọn ra một nơi bất kỳ trên thế giới mà họ muốn đến, Simon lựa chọn tới thăm tháp đồng hồ Big Ben (London, Anh); Heidi muốn tới thăm tượng Nữ thần Tự do (New York, Mỹ); Mel B muốn thăm đài phun nước Trevi (Rome, Ý); Howie muốn thăm kim tự tháp Giza (Cairo, Ai Cập).

Tom đã dùng tấm vé máy bay tự tạo đặt trước ống kính điện thoại thông minh của giám khảo Chris và một đoạn video clip bất ngờ hiện ra trong màn hình điện thoại, với hình ảnh Tom xuất hiện trước các địa danh mà 4 vị giám khảo muốn đặt chân tới.

Theo Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast