Bật cười với đoạn clip hài hước “bóc mẽ” chiêu trò ảo thuật

Mới đây, một đoạn clip hài hước “bóc mẽ” các chiêu thức cơ bản thường xuất hiện trong các tiết mục ảo thuật “sơ đẳng” đã gây sốt trên mạng xã hội.

Đoạn clip được thực hiện theo kiểu “thật thà là cha quỷ quái”, vừa gây hứng thú vì tiết lộ bí mật ảo thuật, vừa khiến người xem phải bật cười vì độ hài hước.

Đoạn clip dưới đây ghi lại hình ảnh một nhân vật khá nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc có “nghệ danh” A Gan. Anh này đang cố gắng thực hiện những ngón nghề ảo thuật sơ đẳng thì bất ngờ bị một người bạn xuất hiện và “bóc mẽ” tất cả mọi chiêu trò.

Bật cười với đoạn clip hài hước “bóc mẽ” chiêu trò ảo thuật

Một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc với biệt danh A Gan (trái) hiện đang gây sốt với đoạn clip “bóc mẽ” chiêu trò ảo thuật được thực hiện khá hài hước.

bat cuoi voi doan clip hai huoc boc me chieu tro ao thuat

A Gan thực hiện màn ảo thuật “hô biến” chai vang trong một chiếc túi giấy và ngay lập tức bị người bạn “mặt lạnh” ngồi cạnh làm lộ chiêu trò.

Mỗi khi A Gan thực hiện một ngón nghề ảo thuật mới, ngay lập tức chiêu trò bị tiết lộ bởi một người bạn “mặt lạnh”. Trong chiêu trò đầu tiên, hóa ra A Gan đang đeo một chiếc găng tay “đánh lừa thị giác” và những ngón tay đang chuyển động thực tế chính là bàn tay của anh này.

Chiêu trò tiếp theo chứng kiến A Gan hô biến một chiếc điện thoại vào trong một chiếc trai nhựa rỗng, người bạn “mặt lạnh” lại tiết lộ rằng có một vết cắt nằm ở thân chai. Đến chiêu trò hô biến chai vang trong một chiếc túi giấy, người bạn của A Gan lại mở túi giấy lấy “chiếc chai” ra và khiến người xem “ố á” hiểu rằng chai vang thủy tinh hóa ra được làm từ cao su.

A Gan còn rút từ trong chiếc túi giấy rỗng ra một chiếc hộp nhựa đựng đồ, nhưng rồi ngay lập tức cũng bị “bóc mẽ” rằng chiếc hộp đó về cơ bản là một khối lắp ghép có thể nằm dẹt dưới đáy chiếc túi giấy.

Ở chiêu trò ảo thuật cuối cùng, A Gan dường như đang khiến một chiếc vòi nước “lửng lơ’ trong không gian và một lần nữa người bạn lại phá hỏng màn trình diễn một cách lạnh lùng.

bat cuoi voi doan clip hai huoc boc me chieu tro ao thuat

Từng chiêu trò của A Gan đều bị “bóc mẽ” một cách hài hước.

Theo Daily Mail/Dantri

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast