Điệu nhảy lò cò của 4 anh em thách thức nhiều bạn trẻ

Chỉ với những động tác đá chân, lắc tay đơn giản, điệu nhảy nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng.

Người khởi xướng điệu nhảy này là 4 anh em nhà Williams, đến từ San Francisco, Mỹ. Họ cũng là những dancer tài năng. Trước đây, họ đặt ra nhiều thử thách nhảy cho dân mạng như #icarltonchallenge, hay thử thách cover vũ đạo của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS #gogochallenge.

Đa số thử thách trên đều cần nhờ sự hỗ trợ của đồng đội. Nếu không có sự tâm đồng ý hợp giữa những thành viên trong nhóm, động tác có đơn giản đến mấy cũng không thể vượt qua được thử thách của anh em nhà Williams.

Và #shootchallenge chính là thử thách mới nhất được 4 anh em đăng tải trên mạng xã hội.

dieu nhay lo co cua 4 anh em thach thuc nhieu ban tre

4 anh em hài hước và có tài nhảy múa. Ảnh: Instagram NV.

Với động tác đá chân và vung tay dễ làm, hội bạn thân có thể sở hữu clip nhảy cực "ngầu". Điều duy nhất các thành viên cần chú ý là độ đồng đều trên nền nhạc nhanh chậm. Điệu nhảy lò cò phù hợp nhiều nền nhạc, ngoại cảnh. Bạn thậm chí có thể cầm đồ vật yêu thích trên tay để "quẩy" hết mình.

Lần thách thức nào của 4 anh em nhà Williams cũng được dân mạng hưởng ứng nhiệt tình. Bằng chứng là chỉ cần gõ tên thử thách như #gogochallenge, #icarltonchallenge trên Instagram, bạn có thể thấy hàng nghìn clip khác của các bạn trẻ trên khắp thế giới.

dieu nhay lo co cua 4 anh em thach thuc nhieu ban tre

Riêng #shootchallenge mới được đăng tải 3 ngày đã nhận được hơn 6.500 clip tham gia, 652.000 lượt like trên Instagram, 5 triệu lượt xem trên Facebook. Trào lưu này cũng nhận được nhiều bình luận hài hước.

dieu nhay lo co cua 4 anh em thach thuc nhieu ban tre

Vừa vui, vừa lưu giữ được những kỷ niệm đáng nhớ với hội bạn mỗi nơi cùng nhau đi qua, còn có lý do gì khác khiến bạn không muốn thử điệu nhảy này sao?

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast