[VIDEO] Đỗ sát đường ray, xe tải nhận cái kết đắng

(Baohatinh.vn) - Tờ Daily Mail (Anh) ngày 13/11 đưa tin về đoạn video quay tại Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, cảnh một chiếc xe tải đỗ sát đường ray bị tàu chở hàng chạy qua quệt nát một phần cabin.

VIDEO: Đỗ sát đường ray, xe tải nhận cái kết đắng

Bài viết được đăng tải trên trang Daily Mail với tiêu đề: “Và đó là lý do vì sao bạn không nên đỗ xe ngay cạnh đường ray tàu hỏa! Xe tải bị phá hủy hoàn toàn bởi tàu chở hàng sau khi tài xế đỗ nó theo một cách tai hại”.

Theo tờ báo Anh, cái kết mà xe tải phải nhận trong tình huống này đúng như dự đoán của nhiều người, rất “tồi tệ”.

Qua video có thể thấy, người lái tàu đã kéo còi cảnh báo từ rất xa nhưng vẫn không có ai ra lái chiếc xe tải vào. Đến khi xảy ra va quệt thì mới có người chạy ra mở cửa cabin (không rõ đây có phải là tài xế xe tải không). Người này cố gắng kéo chiếc xe ra xa nhưng đành bất lực. Đoàn tàu cuối cùng cũng dừng lại, nhưng đã quá muộn cho chiếc xe tải.

video do sat duong ray xe tai nhan cai ket dang

Tại hiện trường, xe tải bị hư hỏng nặng phần hông bên phải, gương chiếu hậu bị thổi bay, kính chắn gió vỡ vụn. Một tấm chắn bằng sắt trên thân tàu cũng rơi thẳng vào xe tải. Rất may sự việc không gây thiệt hại về người.

Video này hiện đang thu hút nhiều lượt theo dõi trên các trang mạng xã hội. Nhiều người cho rằng lỗi hoàn toàn thuộc về tài xế do đỗ xe tải quá sát đường ray.

(Theo Daily Mail)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast