Nokia sắp ra smartphone giá rẻ thay thế Lumia 520

Theo giới thạo tin, Nokia chuẩn bị ra smartphone giá rẻ thay thế Lumia 520. Sản phẩm này có tên gọi chính thức Lumia 525, chứ không phải Nokia Glee như đồn thổi gần đây.

Lumia 525 sẽ là phiên bản tiếp theo của điện thoại giá rẻ khá thành công của Nokia - Lumia 520 đang bán trên thị trường. Lumia 520 là điện thoại Windows Phone có giá khá “mềm” và được đánh giá là điện thoại Windows Phone bán chạy nhất trên thị trường.


Nokia Lumia 520 ra mắt hồi tháng 2 năm nay và là một trong những điện thoại Windows Phone ghi nhiều dấu ấn trên thị trường nhất với tốc độ tăng trưởng mạnh thị phần tại Châu Âu.

Tiếp nối thành công này, Nokia Lumia 525 tiếp tục đi theo mục tiêu và xây dựng dựa trên nền tảng mà Lumia 520 đã thực hiện suốt gần một năm qua. Điện thoại này đã trải qua các cuộc kiểm thử GFXBenchmark phổ biến. Qua đó đã lộ diện thông số kỹ thuật của sản phẩm này. Theo đó, Lumia 525 trang bị bộ xử lý Krait lõi đôi, tốc độ 1GHz và đồ họa Adreno 305 GPU (có lẽ máy sử dụng chipset Qualcomm MSM8227). Máy cũng hoạt động trên hệ điều hành Windows Phone 8, cùng nền tảng với Lumia 520.

Hơn nữa, màn hình của máy có độ phân giải 800x480 điểm ảnh, giống như Lumia 520. Tuy nhiên, kích cỡ màn hình không được tiết lộ trên website đánh giá benchmark.

Các thông tin này khẳng định, nhà sản xuất Phần Lan sẽ công bố Lumia 525 tại sự kiện phô diễn loạt sản phẩm mới tại Abu Dhabi vào ngày 22 tới. Bên cạnh đó, Nokia cũng được đồn thổi trình diễn 5 sản phẩm khác, trong đó sẽ có smartphone cỡ bự Lumia 1520, máy tính bảng Lumia 2520 và các thành viên mới của đại gia đình Asha.

Tuệ Minh (Theo GSM)

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast