Honda Air Blade 125 bản nâng cấp ra mắt, giá không đổi

Air Blade 2015 giữ nguyên động cơ 125 phân khối, thân xe được thiết kế thon gọn và thể thao hơn trong khi mức giá vẫn từ 38 đến 41 triệu đồng.

Honda Air Blade 125 bản nâng cấp ra mắt, giá không đổi ảnh 1

Honda Air Blade 125 2015 có 3 phiên bản gồm thể thao, cao cấp và sơn từ tính.

Ba năm sau khi giới thiệu và trải qua một số lần thay đổi về tem xe, màu sắc cho Air Blade 125, Honda Việt Nam tiếp tục cải tiến thiết kế cho chiếc xe tay ga dành cho nam. Ở lần nâng cấp này, hãng xe Nhật nghiên cứu kỹ hơn về nhu cầu người dùng Việt Nam và tập trung cải tiến về kiểu dáng theo phong cách thể thao, góc cạnh và nam tính.

So với phiên bản hiện tại, thân xe của Air Blade 125 phiên bản mới thon gọn hơn, mặt trước cũng được thu nhỏ 24%. Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng Full LED bao gồm đèn pha, đèn hậu và đèn định vị​. Đồng hồ tốc độ, gương, tay nắm cũng được làm mới.

Động cơ eSP 125cc không đổi nhưng hiệu suất được cải thiện, giúp tăng khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với bản cũ. Honda Việt Nam chưa công bố về công suất cũng như mô-men xoắn động cơ.

Honda Air Blade 125 bản nâng cấp ra mắt, giá không đổi ảnh 2

Phiên bản sơn từ tính có giá bán 41 triệu đồng.

Các tiện ích vẫn duy trì như phiên bản cũ, bao gồm công tắc chân chống bên, cốp để đồ rộng để vừa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, chìa khóa tích hợp nút tìm vị trí xe, công tắc mở nắp bình xăng và mở yên, hệ thống dừng động cơ tạm thời Idling Stop.

Honda Air Blade 2015 mới có 3 phiên bản gồm thể thao, cao cấp và sơn từ tính. Giá bán lần lượt là 38 triệu cho bản thể thao, 40 triệu cho bản cao cấp, trong khi bản sơn từ tính là 41 triệu đồng.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast