Hơn 835 tỷ đồng đầu tư vào Khu Thương mại Bảo Châu - KKT Vũng Áng

(Baohatinh.vn) - Sau một thời gian thu hút, kêu gọi nhà đầu tư, đến nay, Khu Thương mại Bảo Châu (phường Kỳ Phương, TX Kỳ Anh) thuộc Khu Kinh tế Vũng Áng (Hà Tĩnh) đã có 7 nhà đầu tư nước ngoài đăng ký thuê mặt bằng để triển khai đầu tư xây dựng các dự án.

hon 835 ty dong dau tu vao khu thuong mai bao chau kkt vung ang

Hạ tầng kỹ thuật của khu thương mại được xây dựng đồng bộ, sẵn sàng phục vụ các nhà đầu tư.

Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng kỹ thuật Khu Thương mại Bảo Châu do Công ty TNHH Bảo Châu làm chủ đầu tư với tổng mức 181,655 tỷ đồng, trên diện tích xây dựng 26,2ha. Đây là dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật để cho thuê đất kinh doanh bất động sản. Hiện nay, dự án đã cơ bản hoàn thành việc đầu tư xây dựng đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật.

Trong 7 nhà đầu tư nước ngoài đăng ký thuê 11,05 ha mặt bằng để triển khai đầu tư xây dựng các dự án liên quan đến các lĩnh vực dịch vụ thương mại, văn phòng cho thuê, siêu thị... với tổng mức đầu tư 835,450 tỷ đồng, có 4 dự án được BQL KKT tỉnh cấp giấy phép đầu tư vào tháng 2/2018.

Theo đại diện lãnh đạo BQL KKT tỉnh, thời gian tới, cùng với việc đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư, tăng cường quảng bá tiềm năng, lợi thế của KKT, Ban quản lý sẽ tập trung cao cho công tác cải cách thủ tục hành chính và tiếp tục coi đây là nhiệm vụ trọng tâm, mấu chốt để mời gọi các nhà đầu tư. Đồng thời giới thiệu với các nhà đầu tư những chính sách khuyến khích, ưu đãi của tỉnh, nhất là về thuế, đất đai, công tác GPMB... để tiếp tục giữ chân và thu hút các doanh nghiệp tại KKT Vũng Áng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast