Năng động, trách nhiệm trong xúc tiến, hỗ trợ đầu tư

(Baohatinh.vn) - Hà Tĩnh muốn từng bước tạo sự chuyển biến về nhận thức đối với hoạt động xúc tiến và hỗ trợ đầu tư, đồng thời kêu gọi sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị trong hoạt động này.

nang dong trach nhiem trong xuc tien ho tro dau tu

Xuất phát từ mục đích đó, lớp tập huấn do Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư tỉnh phối hợp với các chuyên gia trong lĩnh vực xúc tiến đầu tư Bộ Kế hoạch & Đầu tư tổ chức hôm nay (12/5) nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ và kỹ năng xúc tiến đầu tư cho các cán bộ hỗ trợ công tác xúc tiến đầu tư của các sở, ban, ngành và địa phương trên địa bàn tỉnh; xây dựng hình ảnh cán bộ xúc tiến đầu tư theo hướng thân thiện, cầu thị và phục vụ.

nang dong trach nhiem trong xuc tien ho tro dau tu

Tiến sỹ Phan Thị Thùy Trâm - Nguyên PGĐ Trung tâm XTĐT phía Bắc (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) chia sẻ kinh nghiệm xúc tiến đầu tư

Ban tổ chức lớp tập huấn đã cung cấp thông tin và hướng dẫn quy chế phối hợp giữa các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện trong công tác hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và xúc tiến đầu tư (theo Quyết định số 43/2016/QĐ-UBND ngày 22/9/2016) nhằm nâng cao tinh thần, trách nhiệm của các đơn vị trong công tác hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và xúc tiến đầu tư.

nang dong trach nhiem trong xuc tien ho tro dau tu

Ông Trần Nguyễn Huỳnh – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư tỉnh cho biết, hội nghị tập huấn nghiệp vụ lần này cũng là một nét mới trong hoạt động xúc tiến và hỗ trợ đầu tư của tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và của cả nước nói chung. Các học viên đã lĩnh hội và lan tỏa được nhiều kiến thức quý báu, dần hình thành kỹ năng chuyên nghiệp để phục vụ tốt nhất cho công việc hàng ngày tại đơn vị mình trong thời gian tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast