Ngắm hồ chứa nước Kim Sơn qua góc máy flycam của 9X Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Dưới góc máy của “phượt thủ” 9X Chu Văn Đức, hồ chứa nước Kim Sơn (xã Kỳ Hoa, TX Kỳ Anh - Hà Tĩnh) hiện lên với vẻ đẹp vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng.

Video: Vẻ đẹp của hồ chứa nước Kim Sơn nhìn từ trên cao (Nguồn: Khám phá TV)

Hồ chứa nước Kim Sơn (xã Kỳ Hoa, TX Kỳ Anh) là một trong 4 hồ chứa của cả nước được Hợp phần an toàn đập thuộc Chương trình hỗ trợ thủy lợi Việt Nam đầu tư sửa chữa, nâng cấp nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành, khai thác và phòng chống lụt bão.

Sau khi được bàn giao lại cho đơn vị mới quản lý và khai thác sử dụng, hồ chứa nước Kim Sơn đảm bảo nước tưới cho hàng trăm héc-ta cây trồng thuộc các xã của huyện Kỳ Anh; góp phần cấp nước sinh hoạt cho TX Kỳ Anh và KKT Vũng Áng, đặc biệt giảm được nỗi lo về phòng chống lũ lụt hàng năm.

Dưới góc máy flycam của bạn trẻ Chu Văn Đức (SN 1993, xã Kỳ Lợi, TX Kỳ Anh), hồ chứa nước Kim Sơn còn hiện lên với một không gian sơn thuỷ hữu tình, vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng của thiên nhiên. Lòng hồ nước trong xanh được bao bọc bởi những dãy núi đá trùng điệp, có thảm thực vật đa dạng, phong phú khiến hồ chứa nước Kim Sơn mang một vẻ đẹp riêng biệt, hấp dẫn bất cứ ai khi có cơ hội tới đây.

Ngắm hồ chứa nước Kim Sơn qua góc máy flycam của 9X Hà Tĩnh

Chủ đề Điểm du lịch Hà Tĩnh

Chủ đề Du lịch Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast