Mexico tìm thấy 10 thi thể nghi bị các băng đảng ma túy thanh trừng

(Baohatinh.vn) - 10 thi thể vừa được phát hiện tại bang Guerrero - một trong những bang bạo lực nhất Mexico, được cho là có liên quan tới các vụ thanh trừng lẫn nhau giữa các băng đảng ma túy, Reuters dẫn lời các nhà chức trách ngày 16/1 đưa tin.

mexico tim thay 10 thi the nghi bi cac bang dang ma tuy thanh trung

Tàn sát giữa các băng đảng ma túy ở Mexico đã gây ra nhiều vụ giết người thảm khốc. (Ảnh: Reuters)

Trong một thông báo ra ngày hôm qua, ông Roberto Alvarez - phát ngôn viên cơ quan an ninh bang Guerrero, cho biết 6 thi thể không đầu đã được phát hiện ở thành phố Chilpancingo, thủ phủ bang này.

“Một xe tải Ford EcoSport màu đỏ đã được tìm thấy. Trong đó, các phần tay chân của 6 người được đựng bên trong những chiếc túi đen và đặt trên trần chiếc xe. 6 phần thân thể còn lại được tìm thấy bên ngoài phương tiện” - ông Alvarez nói.

4 thi thể khác được tìm thấy tại dọc theo một đường cao tốc và trong một ngôi nhà ở thành phố Chilapa, nằm cách thủ đô Mexico City khoảng 324 km về phía Nam, thông báo cho biết.

Làn sóng các vụ giết người rùng rợn xảy ra ở bang Guerrero khi các băng đảng ma túy tàn sát lẫn nhau và trong các vụ đụng độ với lực lượng an ninh.

* Nội dung bài viết được Báo Hà Tĩnh điện tử lược dịch từ Reuters.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast