2 thí sinh Hà Tĩnh được vinh danh tại Liên hoan Chỉ huy đội giỏi toàn quốc

(Baohatinh.vn) - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, Liên hoan Chỉ huy đội giỏi toàn quốc lần thứ III đã bế mạc và tuyên dương vào tối 10/8 tại Hà Nội. Hà Tĩnh có 2 thí sinh được vinh danh.

2 thí sinh Hà Tĩnh được vinh danh tại Liên hoan Chỉ huy đội giỏi toàn quốc

30 thí sinh xuất sắc được Trung ương đoàn trao bằng khen tại lễ tuyên dương. Ảnh: Báo Tiền phong

Tại lễ tuyên dương, 30 chỉ huy đội có thành tích xuất sắc đã được nhận bằng khen của Trung ương đoàn, 200 chỉ huy đội được nhận bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương và chứng nhận chỉ huy đội giỏi toàn quốc.

2 thí sinh Hà Tĩnh được vinh danh tại Liên hoan Chỉ huy đội giỏi toàn quốc

Em Phạm Quang Linh (đứng giữa, hàng đầu tiên) là một trong 30 thí sinh xuất sắc được vinh danh tại liên hoan lần này

Hà Tĩnh có 2 thí sinh tham gia liên hoan và cả 2 đều được vinh danh. Em Phạm Quang Linh - Liên đội trưởng Trường THCS Lê Văn Thiêm (Đức Thọ) là một trong 30 thí sinh xuất sắc được Trung ương đoàn tặng bằng khen. Em Bùi Thị Thu Hằng - Liên đội trưởng Trường THCS Thị trấn Cẩm Xuyên nhận bằng khen của Hội Đồng đội Trung ương. Cả hai em đều được nhận chứng nhận chỉ huy Đội giỏi toàn quốc.

2 thí sinh Hà Tĩnh được vinh danh tại Liên hoan Chỉ huy đội giỏi toàn quốc

Em Bùi Thị Thu Hằng và Phạm Quang Linh cùng chụp hình lưu niệm

Liên hoan lần này là dịp để tuyên dương, tôn vinh chỉ huy đội giỏi có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và công tác đội; là sân chơi lành mạnh để các em học hỏi, sáng tạo, phát huy tính đoàn kết, rèn luyện kỹ năng công tác đội và hòa mình vào các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội.

Liên hoan Chỉ huy đội giỏi toàn quốc lần thứ III có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Tất cả 63 tỉnh, thành phố trong cả nước đều cử đại biểu tham dự với 263 đại biểu. Trong khuôn khổ liên hoan, các chỉ huy đội đã tham gia nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như ngày hội "Tự hào chỉ huy đội" với chủ đề "Giỏi nghiệp vụ, vững kỹ năng, xứng danh chỉ huy đội giỏi"; gặp mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước; giao lưu "Măng non Việt Nam xứng danh cháu ngoan Bác Hồ"; tham quan Khu di tích Phủ Chủ tịch, Văn Miếu - Quốc Tử Giám; trải nghiệm khoa học sáng tạo và nhiều hoạt động bổ ích khác

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast