Bồi dưỡng tin học cho cán bộ cơ sở

Sáng 25 tháng 9 năm 2013, Hội Nông dân, Hội Liên hiệp phụ nữ, Đoàn Thanh niên phối hợp với Trung tâm Dạy nghề - Hướng nghiệp & Giáo dục thường xuyên huyện Vũ Quang tổ chức khai giảng lớp tin học văn phòng cho các đối tượng là Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch, Phó chủ tịch của ba tổ chức đoàn thể nói trên trên địa bàn toàn huyện.

Khóa học được thực hiện trong 3 tháng, áp dụng bằng phương pháp giảng dạy mới. Học viên được nghe giảng lý thuyết trực tiếp trên máy tính và máy chiếu, làm bài tập thực hành, đọc tài liệu nghiên cứu sách tham khảo trực tiếp trên máy thông qua website nội bộ của trung tâm. Sau khi học xong chương trình, các học viên có thể trang trí văn bản từ đơn giản đến phức tạp, trình bày đúng thể thức văn bản và các quy tắc quy định...

Sau khoá học học viên có nhu cầu sẽ được tư vấn miễn phí cách sửa chữa máy tính, cài đặt phần mềm miễn phí. Kết thúc khóa học, những học viên là công chức sẽ được cấp chứng chỉ A tin học, còn các đối tượng là bán chuyên trách và hội viên được cấp chứng chỉ nghề sơ cấp.

Đây là lớp đào tạo nhằm từng bước củng cố lại tổ chức đoàn thể, xây dựng bộ máy đồng bộ, ứng dụng công nghệ thông tin ngày một hiệu quả, đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ trong tình hình mới và chuẩn hóa đội ngũ cán bộ công chức, đẩy mạnh cải cách hành chính Nhà nước trong giai đoạn hiện nay.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast