Chung tay "thắp sáng làng quê" ven biển Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Đoàn Thanh niên Công an huyện Nghi Xuân vừa trao số tiền 13 triệu đồng hỗ trợ thôn Tân Ninh Châu, xã Xuân Hội (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) hoàn thiện tuyến đường điện "Thắp sáng làng quê".

Chung tay “thắp sáng làng quê” ven biển Hà Tĩnh

Đoàn TNCS HCM Công an huyện Nghi Xuân trao 13 triệu đồng hỗ trợ tuyến đường điện "Thắp sáng làng quê" tại thôn Tân Ninh Châu

Toàn bộ số tiền trên được huy động từ đóng góp của các đoàn viên. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Đoàn TNCSHCM Công an huyện Nghi Xuân nhằm giúp địa phương hoàn thiện hạng mục còn lại trong lộ trình về đích nông thôn mới năm 2018.

Tuyến đường điện “Thắp sáng làng quê” có chiều dài 750m với tổng số tiền đầu tư trên 200 triệu đồng được huy động từ các nguồn xã hội hóa và đóng góp của người dân trong thôn.

Chung tay “thắp sáng làng quê” ven biển Hà Tĩnh

Cùng nhau gắn biển tại tuyến đường điện

Đường điện “Thắp sáng làng quê” không chỉ nâng cao đời sống sinh hoạt cho bà con mà còn góp phần quan trọng vào việc giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Chung tay “thắp sáng làng quê” ven biển Hà Tĩnh

Đoàn viên Công an huyện Nghi Xuân tham gia dọn dẹp vệ sinh tại khuôn viên nhà văn hóa thôn Hội Long, xã Xuân Hội.

Được biết, từ đầu năm đến nay, các đoàn viên Công an huyện đã quyên góp được 30 triệu đồng, tham gia hỗ trợ 500 lượt ngày công giúp các xã: Xuân Hội, Xuân Trường, Cương Gián xây dựng NTM.

Chủ đề Xây dựng nông thôn mới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast