"Đảng với thanh niên - thanh niên với Đảng"

(Baohatinh.vn) - Là tên gọi của diễn đàn chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam do huyện Đoàn Can Lộc tổ chức sáng nay (29/1), tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc.

"Đảng với thanh niên - thanh niên với Đảng" ảnh 1

Diễn đàn là dịp để các vị khách mời trao đổi với cán bộ, ĐVTN nhằm hiểu rõ hơn về lịch sử truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ huyện cùng một số chính sách của Đảng và Nhà nước đối với công tác thanh niên; quá trình phấn đấu trở thành đảng viên, tự hào là đảng viên trẻ, vai trò của đảng viên trẻ trong giai đoạn hiện nay; các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, của huyện...

Thông qua diễn đàn này, tuổi trẻ Can Lộc cũng được bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất những kiến nghị chính đáng trong quá trình tổ chức thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhằm phát huy vai trò xung kích, tinh thần tự nguyện của tuổi trẻ tham gia phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN tại các địa phương, đơn vị.

Ngoài ra, có nhiều vấn đề đặt ra tại diễn đàn đã thu hút sự quan tâm của ĐVTN như: lao động việc làm, chính sách thu hút nhân tài.

Một số ĐVTN cũng bày tỏ những khó khăn từ thực tế hoạt động đoàn tại cơ sở, công tác phát triển đảng viên trong tổ chức Đoàn…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast