Đoàn khối CCQ tỉnh tặng 300 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân Cẩm Nhượng

Thực hiện chương trình “Chung tay tô thắm màu cờ Tổ quốc” do Tỉnh đoàn phát động, Đoàn khối các cơ quan tỉnh vừa tổ chức trao tặng đợt 1 với 100 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân xã Cẩm Nhượng.

Bà con ngư dân luôn có sự đồng hành của các cấp ngành, đoàn thể trên hành trình vươn khơi

Bà con ngư dân luôn có sự đồng hành của các cấp ngành, đoàn thể trên hành trình vươn khơi

Thời gian tới, cơ quan sẽ tiếp tục tổ chức trao cờ đợt 2 và đợt 3 cho bà con ngư dân ở đây, với tổng số 300 lá cờ Tổ quốc.

Nhân dịp này, Đoàn khối cơ quan tỉnh tổ chức trao tặng 11 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho những ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại Xã Cẩm Nhượng để động viên bà con yên tâm bám biển.

Ông Trần Hải Dương - Phó Chủ tịch UBND xã Cẩm Nhượng (Cẩm Xuyên) cho biết: Món quà đầy ý nghĩa này trong thời gian thực hiện Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam cũng như chương trình “Chung tay tô thắm màu cờ Tổ quốc” thể hiện sự quan tâm và đồng hành của tuổi trẻ tỉnh nhà trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ biển đảo; là niềm cổ vũ, động viên rất lớn đối với ngư dân xã nhà trong quá trình vươn khơi bám biển, nâng cao thu nhập cho gia đình đồng thời góp phần khẳng định chủ quyền biển và hải đảo của Tổ quốc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast