Đoàn thanh niên Báo Hà Tĩnh hành hương về địa chỉ đỏ

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2015), trong 2 ngày 17-18/7, Chi đoàn Báo Hà Tĩnh tổ chức hành hương về các địa chỉ đỏ tại Quảng Bình và Quảng Trị để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Đoàn thanh niên Báo Hà Tĩnh hành hương về địa chỉ đỏ ảnh 1
Đoàn thanh niên Báo Hà Tĩnh hành hương về địa chỉ đỏ ảnh 2

ĐVTN Chi đoàn Báo Hà Tĩnh dâng hương tại Nghĩa trang Đường 9 và Nghĩa trang Trường Sơn

Đoàn đã đến dâng hương, hoa tại Khu mô Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Nghĩa trang liệt sỹ Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sỹ Đường 9. Trong không khí trang nghiêm, xúc động, đoàn viên Chi đoàn Báo Hà Tĩnh bày tỏ lòng thành kính và lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp – người anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam và các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc.

Đoàn thanh niên Báo Hà Tĩnh hành hương về địa chỉ đỏ ảnh 3

... dâng hương tại Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đoàn đã kính cẩn thắp nén hương thơm, cầu mong cho Đại tướng và các anh hùng liệt sỹ được yên nghỉ trong lòng đất mẹ và nguyện hứa sẽ đưa sức trẻ, lòng nhiệt huyết, cống hiến hết mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Đoàn thanh niên Báo Hà Tĩnh hành hương về địa chỉ đỏ ảnh 4

và tặng quà cho đối tượng chính sách tại TP. Đông Hà, Quảng Trị

Cũng trong chuỗi hoạt động về nguồn, Chi đoàn Báo Hà Tĩnh đã đến thăm, tặng quà cho hai gia đình chính sách tại TP Đông Hà (Quảng Trị) và giao lưu bóng đá, văn nghệ với Chi đoàn Báo Quảng Trị

Đoàn thanh niên Báo Hà Tĩnh hành hương về địa chỉ đỏ ảnh 5

Chi đoàn Báo Hà Tĩnh giao lưu bóng đá với Chi đoàn Báo Quảng Trị

Hành trình về nguồn này là hoạt động ý nghĩa, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của tổ quốc. Qua đó tiếp thêm sức mạnh, ý chí phấn đấu, rèn luyện trong mỗi cán bộ đoàn viên thanh niên Chi đoàn Báo Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast