Hoàn thành cập nhật kiến thức cho 252 chủ tịch UBMTTQ cấp xã

(Baohatinh.vn) - Chiều 25/11, UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Trường Chính trị Trần Phú tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2016. Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện tới dự.

hoan thanh cap nhat kien thuc cho 252 chu tich ubmttq cap xa

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện: Vai trò, vị thế của UBMTTQ ngày càng được khẳng định. Điều đó thể hiện rõ năng lực và sự cố gắng của đội ngũ cán bộ làm công tác mặt trận trong thời gian qua.

Trong 5 ngày (từ 21/11 – 25/11), 252 học viên là Chủ tịch UBMTTQ các xã, phường, thị trấn trong tỉnh được quán triệt các chuyên đề về vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về đại đoàn kết ở tỉnh Hà Tĩnh trong sự nghiệp đổi mới; chiến lược phát triển KT-XH của tỉnh Hà Tĩnh trong hội nhập kinh tế quốc tế; học tập tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức cách mạng và tu dưỡng đạo đức cách mạng trong tình hình hiện nay; thực hiện chương trình xây dựng NTM, xây dựng và nhân rộng các mô hình sản xuất, kinh doanh, phát triển doanh nghiệp, HTX, tổ hợp tác;

hoan thanh cap nhat kien thuc cho 252 chu tich ubmttq cap xa

Vấn đề mới trong đường lối, chính sách phát triển văn hóa, giải quyết các vấn đề xã hội của Đảng và Nhà nước Việt Nam trong công cuộc đổi mới; một số vấn đề thực hiện quy chế dân chủ cơ sở và công tác dân vận của hệ thống chính trị hiện nay; vấn đề tài nguyên môi trường và trách nhiệm của hệ thống chính trị; công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự ATXH, ATGT; nội dung cơ bản trong đường lối, chính sách phát triển kinh tế Việt Nam hiện nay.

hoan thanh cap nhat kien thuc cho 252 chu tich ubmttq cap xa

Học viên trao đổi tại buổi đối thoại với Chủ tịch UBMTTQ Từ Văn Diện

Phát biểu tại lễ bế giảng, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện khẳng định vai trò, vị thế của UBMTTQ ngày càng được khẳng định. Điều đó cũng thể hiện rõ năng lực và sự cố gắng của đội ngũ cán bộ làm công tác mặt trận trong thời gian qua.

Mong rằng, với những kiến thức mới được cập nhật, đội ngũ cán bộ MTTQ xã, phường, thị trấn tiếp tục vận dụng một cách linh hoạt, phù hợp và sáng tạo vào thực tiễn tại địa phương, thực hiện tốt nhiệm vụ Đảng và nhân dân giao phó.

Trước đó, Chủ tịch UBMTTQ Từ Văn Diện cũng đã có buổi đối thoại và thảo luận với các học viên với chủ đề “Những khó khăn, bất cập trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tại cơ sở trong tình hình hiện nay; đề xuất, kiến nghị”.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast