“Khát vọng trẻ” - Chia sẻ thành công, tiếp lửa đoàn viên

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn THCS Hồ Chí Minh, tối 24/3, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp với Đài PTTH tỉnh tổ chức chương trình giao lưu – tọa đàm “Khát vọng trẻ”. Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh cùng dự.

khat vong tre chia se thanh cong tiep lua doan vien

Tại diễn đàn, các đại biểu và đông đảo ĐVTN đã được giao lưu với Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh Nguyễn Thế Hoàn và 3 vị khách mời là 3 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu do Trung ương Đoàn và Quỹ tài năng trẻ tổ chức xét chọn, đó là: Đại úy Lê Kiếm Sơn – Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh), anh Đào Xuân Hoàng - Giám đốc Công ty cổ phần Early Start và vận động viên cử tạ Lê Văn Công - Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia TP.Hồ Chí Minh.

khat vong tre chia se thanh cong tiep lua doan vien

Các khách mời giao lưu đã chia sẻ kinh nghiệm trong hành trình làm nên thành công và tiếp lửa cho thế hệ trẻ hôm nay.

Đông đảo ĐVTN cũng được lắng nghe những thông tin về các hoạt động trọng tâm của tổ chức Đoàn trong thời gian tới cũng như những giải pháp đồng hành, hỗ trợ thanh niên trong khởi nghiệp.

Tại buổi giao lưu, nhằm ghi nhận và tôn vinh các gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu là những người con của quê hương Hà Tĩnh, UBND tỉnh đã trao tặng bằng khen cho 3 gương thanh niên tiêu biểu.

khat vong tre chia se thanh cong tiep lua doan vien

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh, Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thế Hoàn tặng hoa chúc mừng 3 gương thanh niên tiêu biểu

Chương trình giao lưu, tọa đàm “Khát vọng trẻ” này cũng được ghi hình và phát lại trên sóng Truyền hình Hà Tĩnh (HTTV) vào tối thứ 7 ngày 25/3/2017.

Chủ đề 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast