Kiện toàn đội ngũ cán bộ đoàn đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng

(Baohatinh.vn) - Đó là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được BTV Đoàn khối doanh nghiệp xác định tập trung thực hiện trong năm 2017.

Năm 2016, các cơ sở đoàn khối doanh nghiệp đã nỗ lực phát huy vai trò xung kích thực hiện nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh, cải tiến kỹ thuật, góp phần vào sự phát triển chung của doanh nghiệp.

kien toan doi ngu can bo doan dam bao tieu chuan chat luong
kien toan doi ngu can bo doan dam bao tieu chuan chat luong

Lãnh đạo Đảng ủy khối, Đoàn khối trao tặng giấy khen, cờ thi đua cho các đơn vị có thành tích xuất sắc

Hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, an sinh xã hội cũng là một trong những điểm nhấn của Đoàn khối doanh nghiệp. Đặc biệt, Đoàn khối đã phát huy tốt thế mạnh đặc thù trong vai trò kết nối, huy động nguồn lực xã hội hóa; kêu gọi, huy động gần 4 tỷ đồng để tổ chức các hoạt động an sinh xã hội.

Các cơ sở đoàn còn phát huy vai trò xung kích bảo vệ Tổ quốc, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và chung tay xây dựng NTM. Năm 2016, toàn khối có 198 đoàn viên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Với chủ đề công tác “Nâng cao chất lượng tổ chức đoàn, xung kích, sáng tạo vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”, năm 2017, Đoàn khối doanh nghiệp tiếp tục tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, truyền thống cách mạng, pháp luật cho thanh niên; đẩy mạnh đợt sinh hoạt chính trị và các phong trào thi đua trong tuổi trẻ toàn khối; tổ chức các hoạt động đồng hành, hỗ trợ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức thành công đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn TNCS HCM Khối doanh nghiệp lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2020.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast