Lãnh đạo tỉnh gặp mặt đoàn đại biểu đi dự Đại hội Nông dân Việt Nam

Chiều 27/6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ Trần Thị Kim Hoa và Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện đã có buổi gặp mặt Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2013-2018.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa các đại biểu đi dự Đại hội Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VI
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa các đại biểu đi dự Đại hội Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VI

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và kết quả đạt được của Đảng đoàn, Ban Thường vụ Hội và nông toàn dân tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: tỉnh ta cơ bản vẫn là tỉnh nông nghiệp, vừa qua vinh dự là một trong 3 tỉnh được Trung ương khen về thành tích xây dựng nông thôn mới. Có được kết quả đó có sự đóng góp xứng đáng của cán bộ, hội viên, nông dân toàn tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ lưu ý, trong thời gian tham dự Đại hội, các đại biểu chú ý lắng nghe kinh nghiệm, những cách làm hay của các tỉnh, thành phố, phương hướng, nhiệm vụ của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, từ đó tham mưu cách tổ chức xây dựng các mô hình phát triển – xã hội của tỉnh nhà.

Theo kế hoạch, ngày 29/6 tới, đoàn sẽ lên đường tham dự Đại hội diễn ra từ ngày 30/6 đến 3/7 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast