Mạnh dạn đấu tranh những luận điệu sai trái, tăng cường phản biện xã hội

(Baohatinh.vn) - Sáng 8/9, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng đã đến dự và nói chuyện về tình hình trong nước, quốc tế với đội ngũ cán bộ đoàn tại hội nghị báo cáo viên quý III/2017 do Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức.

manh dan dau tranh nhung luan dieu sai trai tang cuong phan bien xa hoi

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng nói chuyện tại hội nghị

Trò chuyện với các cán bộ đoàn về chuyên đề học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng đã khái quát 5 nội dung lớn trong chuyên đề, phân tích một số biểu hiện của suy thoái tư tưởng chính trị, “tự chuyển biến, tự chuyển hóa”.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng cung cấp một số điểm mới trong Chỉ thị 05- CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; các thông tin thời sự trong nước, quốc tế.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhắc nhở cán bộ đoàn, ĐVTN cần mạnh dạn đấu tranh với cái sai, tăng cường phản biện xã hội; không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức, tiếp cận từ các nguồn tin chính thống; phải là một đoàn viên xuất sắc, uy tín trong thế hệ trẻ, trong nhân dân…

manh dan dau tranh nhung luan dieu sai trai tang cuong phan bien xa hoi

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn đội ngũ cán bộ đoàn tiếp tục nâng cao năng lực, phát huy và kế tục truyền thống của tổ chức đoàn; tăng cường đoàn kết tập hợp thanh niên; kết nối tạo diễn đàn, môi trường để tổ chức đoàn, ĐVTN hoạt động...

Hội nghị báo cáo viên được Tỉnh đoàn tổ chức thường kỳ nhằm cung cấp kịp thời các thông tin thời sự trong và ngoài tỉnh cho các báo cáo viên, tuyên truyền viên các cơ sở đoàn trong toàn tỉnh. Qua đó, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng trong ĐVTN.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast