Phối hợp thực hiện tốt các chính sách liên quan đến người lao động

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2018), chiều 26/7, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh do Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn dẫn đầu đã đến chúc mừng CBCNV Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh.

Cùng đi có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh, lãnh đạo các ban, ngành liên quan.

Phối hợp thực hiện tốt các chính sách liên quan đến người lao động

Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn: Chú trọng xây dựng tổ chức công đoàn cơ sở, chăm lo tốt quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp cho người lao động

Chúc mừng CBCNV LĐLĐ tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những kết quả công đoàn các cấp trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, công nhân viên chức lao động; tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện các nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, cùng với sự trưởng thành và phát triển lớn mạnh của Công đoàn Việt Nam, Công đoàn Hà Tĩnh đã có bước phát triển nhanh chóng. Đặc biệt sau đại hội, Công đoàn Hà Tĩnh đã có nhiều khởi sắc, bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của tỉnh, ngành, địa phương; thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu KT-XH, bảo đảm QP-AN; vai trò, vị thế của tổ chức công đoàn ngày càng được khẳng định và nâng cao.

Thời gian tới, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn đề nghị Công đoàn Hà Tĩnh cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho người lao động, từ đó giúp cán bộ, công chức, viên chức, lao động, đoàn viên công đoàn nhận thức đầy đủ, đúng đắn quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Chú trọng xây dựng tổ chức công đoàn cơ sở, chăm lo tốt quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp cho người lao động; phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp, đơn vị sử dụng để thực hiện tốt pháp luật, chính sách liên quan đến người lao động; tổ chức tốt phong trào thi đua yêu nước; tập trung đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở; tăng cường đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ công đoàn để xây dựng tổ chức vững mạnh, đáp ứng yêu cầu phát triển trong thời kỳ mới.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast