Thi Bí thư chi đoàn giỏi thị xã Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Thị đoàn Kỳ Anh vừa tổ chức hội thi chung kết “Bí thư chi đoàn giỏi năm 2016” với sự tham gia tranh tài của 14 bí thư chi đoàn đến từ các phường, xã trên địa bàn.

thi bi thu chi doan gioi thi xa ky anh

Tham gia hội thi, các thí sinh phải trải qua 3 phần thi: chào hỏi, hiểu biết và xử lý tình huống. Với sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc và vận dụng sáng tạo những kỹ năng, hiểu biết về công tác đoàn, các bí thư chi đoàn đã thể hiện tốt các phần thi đề ra.

thi bi thu chi doan gioi thi xa ky anh

Ở hai phần thi chào hỏi và xử lý tình huống, thông qua hình thức sân khấu hóa và khả năng thuyết trình tự tin, lập luận sâu sắc, các thí sinh đã khéo léo truyền tải những thành tích của cá nhân, đơn vị mình, tạo sự thu hút, lôi cuốn người xem.

thi bi thu chi doan gioi thi xa ky anh

Ở phần thi kiến thức, 14 thí sinh đã vận dụng linh hoạt sự hiểu biết về công tác đoàn, hội, đội và thực tiễn hoạt động để trả lời lưu loát các câu hỏi của BTC đề ra. 

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn BTC đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các thi sinh xuất sắc.

thi bi thu chi doan gioi thi xa ky anh

Trao thưởng cho các thí sinh

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa quan trọng, tạo điều kiện cho những người làm công tác đoàn đội có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau, từ đó đúc rút kinh nghiệp, góp phần đưa phong trào đoàn của đơn vị mình nói riêng, của thị xã nói chung ngày một phát triển.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast