Tỉnh đoàn Hà Tĩnh nhận giải thưởng tổ chức thanh niên Đông Nam Á xuất sắc

(Baohatinh.vn) - Vừa qua, tại thủ đô Jakarta (Indonesia), Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã vinh dự được nhận giải thưởng Tổ chức thanh niên Đông Nam Á xuất sắc “Ten Accomplished Youth Organization (TAYO) ASEAN” năm 2017.

tinh doan ha tinh nhan giai thuong to chuc thanh nien dong nam a xuat sac

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh Nguyễn Thành Đồng nhận giải thưởng Tổ chức thanh niên Đông Nam Á xuất sắc

Lễ trao thưởng được tổ chức trong khuôn khổ hội nghị Bộ trưởng Thanh niên ASEAN lần thứ 10 (AMMY X) và Hội nghị Bộ trưởng Thanh niên ASEAN+3 lần thứ 6, diễn ra từ ngày 19-20/7/2017 tại Indonesia, với chủ đề “Thúc đẩy doanh nhân trẻ trong cộng đồng ASEAN”.

AMMY X do Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia tổ chức, ngoài các hội nghị cấp cao, Ban Tổ chức còn tiến hành trao giải thưởng cho các tổ chức và cá nhân thanh niên tiêu biểu trong ASEAN.

Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và anh Giàng Seo Châu - Chủ tịch UBND xã Mản Thẩn (huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai) 1 trong 10 gương mặt trẻ Việt Nam đã vinh dự được nhận Giải thưởng Thanh niên ASEAN với nhiều thành tích nổi bật trong đóng góp cho cộng đồng địa phương.

Các giải thưởng là sáng kiến cấp khu vực nhằm tôn vinh tổ chức hoặc cá nhân thanh niên có đóng góp thiết thực cho xã hội tại các nước ASEAN. Giải thưởng căn cứ vào hiệu quả hoạt động của tổ chức thanh niên hoặc các thành tích đóng góp cho địa phương của cá nhân trong các lĩnh vực tình nguyện, bảo vệ môi trường, hướng nghiệp, việc làm, giao lưu thanh niên hội nhập quốc tế.

tinh doan ha tinh nhan giai thuong to chuc thanh nien dong nam a xuat sac

Gian hàng triển lãm của Việt Nam tại hội nghị

Bên lề hội nghị cũng đã diễn ra triển lãm thanh niên ASEAN giới thiệu về các sản phẩm được sản xuất từ các nước. Qua gian hàng triển lãm, Việt Nam đã giới thiệu với bạn bè thế giới các sản phẩm nổi tiếng như: trà Ô long, Cafe Trung nguyên, chè tam thất Lào Cai, bánh đậu xanh Hải Dương... Kẹo cu đơ Hà Tĩnh, trà gừng Hà Tĩnh là hai sản phẩm của Hà Tĩnh được giới thiệu tại triển lãm.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast