10 nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới

Đây là những nơi mà vẻ đẹp tự nhiên của ánh sáng góp phần tạo ra kết thúc hoàn hảo cho một ngày hè rực rỡ.

1. Bãi biển Ipanema, Brazil

10 noi ngam hoang hon dep nhat the gioi

Ipanema là một bãi nổi tiếng tại Rio de Janeiro của Brazil. Nó nổi tiếng đến mức đã được lấy làm tên của một bài hát trong những năm 60. Nơi đây ngoài hoạt động lướt sóng thú vị, phong cảnh hoang dã, và tính văn hóa Brazil đặc trưng, nó còn là một trong những vị trí ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới. Bạn có thể đạp xe dạo quanh đường bờ biển hay đi cáp treo lên Pao de Acucar để tận hưởng không khí thoáng mát ở đây.

2. Key West, Florida

10 noi ngam hoang hon dep nhat the gioi

Hoàng hôn ở Key West tráng lệ đến mức có hẳn một lễ hội hàng đêm để ăn mừng nó. Vào buổi tối, người dân địa phương và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới tập trung ở quảng trường Mallory hai tiếng trước khi mặt trời lặn đến thưởng thức buổi trình diễn của các các nhạc sĩ địa phương, nghệ sĩ đường phố và ẩm thực địa phương. Khi đến giờ, mặt trời lặn sâu vào phía vịnh Mexico để lại những ráng màu hồng và cam tuyệt đẹp trong sự sững sờ ngưỡng mộ của đám đông.

3. Queensland, Úc

10 noi ngam hoang hon dep nhat the gioi

Queensland thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến với bãi biển đầy ánh nắng mặt trời lộng lẫy của nó. Sau khi ngắm vẻ đẹp của rặng san hô nổi tiếng Great Barrier , du khách có thể quay trở lại bờ để thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp khi mặt trời bắt đầu lặn xuống. Vị trí đẹp nhất để ngắm hoàng hôn là từ đỉnh núi Tamborine.

4. El Porto, California

10 noi ngam hoang hon dep nhat the gioi

Là một trong những bãi biển ở Nam California, El Porto nổi tiếng với những con sóng lớn và cảnh quan thiên nhiên đầy tự hào. Bãi biển này nằm trong hệ thống công viên của bang, tuy hạn chế khu vực thăm quan và tắm biển nhưng đây là một trong những nơi ngắm cảnh hoàng hôn đẹp nhất thế giới.

5. Santorini, Hy Lạp

10 noi ngam hoang hon dep nhat the gioi

Kiến trúc đặc trưng và cảnh hoàng hôn không đâu có sẽ khiến bạn bị hút hồn. Santorini là một hòn đảo núi lửa nằm giữa Aegean với những bãi cát đen nổi tiếng. Nơi tốt nhất để ngắm hoàng hôn là thị trấn Oia hoặc trên một chiếc thuyền lướt giữa biển hoặc trên một vách đá.

6. Maldives

10 noi ngam hoang hon dep nhat the gioi

Thiên đường nhiệt đới này được tạo thành từ hơn 1.000 hòn đảo. 200 hòn đảo trong số đó có dân ngụ cư và 105 hòn đảo được xây dựng thành các khu nghỉ dưỡng. Đặt giữa những rặng san hô, các bãi biển cát trắng và hoàng hôn ấn tượng, Maldives có những điều mà du khách không thể tìm thấy ở bất kì nơi nào khác.

7. Hẻm núi lớn Grand Canyon, Arizona

10 noi ngam hoang hon dep nhat the gioi

Một trong những địa điểm thăm quan kì thú nhất của nước Mỹ, hẻm núi Grand Canyon thu hút khoảng năm triệu du khách mỗi năm. Một số người bị thu hút bởi khung cảnh thiên nhiên, các chuyến đi bộ khám phá, trong khi nhiều người khác đến đây vì vẻ đẹp lúc mặt trời xuống núi.

8. Bora Bora, Tahiti

10 noi ngam hoang hon dep nhat the gioi

Nhắc đến Bora Bora, người ta lập tức nghĩ ngay đến một hồ nước trong vắt như tinh thể, những căn nhà nghỉ bằng gỗ nổi trên mặt nước với núi xếp hàng phía sau. Nhưng Bora Bora còn nổi tiếng với cảnh hoàng hôn đẹp như tranh vẽ. Bạn có thể ngắm từ trên đảo, hoặc ngồi trên du thuyền cùng một ly sâm panh và thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên đang diễn ra trên làn nước.

9. Angkor Wat, Campuchia

10 noi ngam hoang hon dep nhat the gioi

Ngôi đền lịch sử ở Siem Reap là một di sản thế giới UNESCO và một điểm du lịch hàng đầu của Châu Á. Du khách đến từ khắp nơi trên thế giới để tìm hiểu kiến trúc và tôn giáo từ thế kỷ 12 ở đây. Trong khi kiến trúc của Angkor Wat xứng đáng là một vẻ đẹp nổi bật nhất của đất nước Campuchia thì cảnh hoàng hôn bên ngoài đền cũng đáng được xếp vào vị trí thứ hai.

10. Dubrovnik, Croatia

10 noi ngam hoang hon dep nhat the gioi

Một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất ở Địa Trung Hải, thành phố Dubrovnik của Croatia nhìn ra bờ biển Adriatic tặng cho du khách vẻ đẹp hoàn mĩ khi mặt trời chìm dần vào đường chân trời. Ngắm hoàng hôn đẹp nhất là khi đi bộ dọc theo các bức tường của thành phố cổ hoặc trên tuyến cáp treo Dubrovnik.

Theo dantri.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast