Hoàn thiện hệ thống bản đồ kết nối điểm đến du lịch Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 14/5, Sở VH-TT&DL phối hợp với BQL Dự án EU tổ chức làm việc với ban quản lý các khu, điểm du lịch và các doanh nghiệp hoạt động khai thác du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

Tại hội nghị, các chuyên gia BQL Dự án EU, những người làm công tác du lịch tỉnh và các doanh nghiệp hoạt động du lịch, dịch vụ đã tập trung thảo luận, chia sẻ thông tin, đánh giá lựa chọn các điểm đến du lịch hấp dẫn của Hà Tĩnh.

hoan thien he thong ban do ket noi diem den du lich ha tinh

Các chuyên gia BQL Dự án EU, BQL các khu, điểm du lịch thống nhất bản đồ kết nối du lịch Hà Tĩnh

Trên cơ sở đó, BQL Dự án EU hoàn thiện hệ thống bản đồ kết nối điểm đến du lịch Hà Tĩnh với du lịch các tỉnh bạn trong khu vực Bắc miền Trung và cả nước theo các tiêu chí.

Sau gần một buổi làm việc nghiêm túc, trên cơ sở các tiêu chí của Dự án EU, hội nghị đã chọn được một số sản phẩm du lịch ưu tiên như: Khu du lịch Chùa Hương, đền Chợ Củi, Khu di tích đền Chế thắng phu nhân Nguyễn Thị Bích Châu, Khu du lịch nước khoáng Sơn Kim, Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, Khu lưu niệm Nguyễn Du, Khu di tích Hải Thượng Lãn Ông, vườn Đức Đường (Thạch Hải - Thạch Hà), Thiên Cầm và Xuân Thành để đưa vào hệ thống bản đồ kết nối điểm đến du lịch.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast