Khai trương dịch vụ truyền hình MyTV và giới thiệu Vinaphon 3G tại Hà Tĩnh

Dự lễ khai trương dịch vụ truyền hình MyTV và giới thiệu sức mạnh Vinaphon 3G tại địa bàn Hà Tĩnh, chiều 6-4 có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện; lãnh đạo các ban, ngành cấp tỉnh và lãnh đạo các huyện, thị, thành phố.

My TV là công nghệ truyền hình thế hệ thứ 3 (sau truyền hình Analog và truyền hình số), dựa trên sự hẫu thuẫn của mạng băng rộng được dự báo trở thành cuộc cách mạng trong ngành viễn thông, với sự hội tụ giữa viễn thông, truyền hình và các dịch vụ giải trí tương tác ở Việt Nam và thế giới. Giai đoạn đầu, MyTV phục vụ khách hàng 14 dịch vụ, tiêu biểu như: dịch vụ truyền hình, truyền hình theo yêu cầu, dịch vụ phim truyện, karaoke, games…

Tại lễ khai trương, VNPT Hà Tĩnh chính thức triển khai dịch vụ Vinaphon 3G cho khách hàng sử dụng mạng Vinaphon trên địa bàn toàn tỉnh. Với đường truyền dữ liệu và truy ập Internet tốc độ tối đa lên tới 14,4Mbps, 3G sẽ tạo nên một cuộc cách mạng về thông tin di động thực sự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện phát biểu đánh giá cao vai trò và những nỗ lực của VNPT Hà Tĩnh trong việc phục vụ, tạo được lòng tin đối với khách hàng trên địa bàn cũng như việc đóng nộp ngân sách và nâng cao đời sống cho người lao động. Thời gian tới, doanh nghiệp cần tiếp tục quan tâm đến lợi ích khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh, có những chính sách ưu đãi đặc biệt đối với các vùng kinh tế trọng điểm, nhân dân bị ảnh hưởng bởi các dự án lớn đang triển khai trên địa bàn, tích cực đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast