Loạt vé máy bay giá rẻ và tour hè ưu đãi

Du khách có cơ hội sở hữu vé máy bay chỉ từ 99.000 đồng, mua tour du lịch hè giá tốt cùng nhiều quà tặng miễn phí.

Hàng loạt vé máy bay giá rẻ

Các hãng lữ hành cho biết, hè được xem là mùa du lịch cao điểm nhất trong năm chỉ sau kỳ nghỉ Tết Âm lịch. Ngay từ đầu tháng 4, sức mua vé máy bay ngày càng tăng dần. Thời gian này, hàng loạt hãng hàng không tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Cụ thể, Vietjet Air vừa tổ chức chương trình "Đón chào tháng 4 mở màn mùa hè vui nhộn" với một triệu vé tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng. Hay Vietnam Airlines đang áp dụng khuyến mại "Chào hè 2017" với giá vé máy bay chỉ từ 399.000 đồng.

Dưới đây là bảng cập nhật tổng quan các chặng bay dịp hè 2017 có giá rẻ trong tháng 5, 6, 7 cho các hành trình du lịch phù hợp:

loat ve may bay gia re va tour he uu dai

Giá có thể thay đổi tùy thời gian đặt vé máy bay.

Một số mẹo khi săn vé máy bay giá rẻ hè 2017

Theo ông Nguyễn Văn Đạt - Trưởng phòng vé máy bay của Công ty du lịch BestPrice, do lượng khách du lịch giảm sau nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nên giá vé máy bay ngay sau dịp này khoảng ngày 2 đến 10/5 sẽ thấp hơn. Bên cạnh đó, giá vé thường cao nhất vào tháng 6 vì là thời điểm trẻ em vừa nghỉ hè, nên các gia đình tranh thủ du lịch dịp này. Vì vậy, thời điểm thích hợp để du khách tiết kiệm nhiều chi phí du lịch là vào cuối tháng 7, đầu tháng 8.

Một mẹo nhỏ không phải ai cũng biết là nên so sánh giá vé của các hãng hàng không. Ví dụ, hệ thống hỗ trợ săn vé máy bay tại BestPrice, chỉ cần tìm kiếm một lần, bạn có thể thấy kết quả giá vé từ thấp đến cao của các hãng.

loat ve may bay gia re va tour he uu dai

Cách săn vé máy bay giá rẻ.

Ưu đãi miễn phí khi đặt tour

Bên cạnh những tour trong nước có biển vịnh, xu hướng du lịch nước ngoài được ưa chuộng, đặc biệt là Thái Lan, Singapore vì địa lý gần, giá chi tiêu vừa phải. Thậm chí nhiều khách du lịch chia sẻ họ có nhu cầu du lịch Thái Lan, Singapore 2 lần trong năm để săn mùa mua sắm giảm giá.

loat ve may bay gia re va tour he uu dai

Trong thời gian này, nhiều công ty du lịch đã mở bán nhiều tour khuyến mại để cạnh tranh. Trong đó, Công ty du lịch BestPrice tặng vô số dịch vụ miễn phí khi khách đặt tour Thái Lan, Singapore với lịch trình hấp dẫn và giá tốt hơn. Cụ thể, khi đặt tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm đặc biệt của BestPrice, khách hàng sẽ được nhận ngay gói dịch vụ VIP miễn phí trong tour: 2 đêm khách sạn 4 sao, buffet tại tòa nhà 86 tầng, massage Thái và 20 kg hành lý ký gửi.

Bên cạnh đó, khi đặt tour Singapore tiết kiệm với giá chỉ 6,88 triệu đồng, BestPrice sẽ tặng khách hàng thêm 20 kg hành lý ký gửi. Khách hàng còn được hưởng ưu đãi đặt sớm hoặc giảm thêm 500.000 đồng khi đặt tour theo đoàn. Chi tiết khuyến mại xem thêm tại đây. Hoặc liên hệ hotline 0936 918 505.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast