Những khách sạn "nổi như cồn" năm 2017

Khách sạn có bể bơi dát vàng hay bể bơi vô cực cao nhất trở thành những địa điểm hút khách check-in trong năm qua.

nhung khach san noi nhu con nam 2017

Khách sạn có bể bơi dát vàng

Bể bơi trên tầng 29 của tổ hợp căn hộ khách sạn Hòa Bình Green Đà Nẵng được công nhận là bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất thế giới. Bể dài 68 m, có phần gạch lát được mạ vàng. Ngoài bể bơi, khách sạn có nhiều khu vực và đồ dùng cũng được dát vàng như thang máy, đèn trang trí, vòi tắm, bồn rửa mặt, chén bát thìa đũa...

nhung khach san noi nhu con nam 2017

Khu nghỉ có bể bơi vô cực cao nhất Việt Nam

Bể bơi vô cực của Topas Ecolodge, Sa Pa được xây dựng trên một sườn đồi cao 900 m so với mặt nước biển, diện tích 95 m2. Từ khi hoạt động, bể bơi của khu nghỉ này mở cửa cho cả khách lưu trú và khách bên ngoài trong thời gian giới hạn. Từ đây, du khách có thể cảm giác ở lưng chừng trời, ngắm những thửa ruộng bậc thang phía dưới thung lũng Mường Hoa.

nhung khach san noi nhu con nam 2017

Khách sạn cao nhất Việt Nam

Nằm trên tầng 62 đến 71 của toà nhà cao nhất Việt Nam, InterContinental Hanoi Landmark72 cũng là khách sạn cao nhất cả nước. Từ đây, du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Hà Nội.

nhung khach san noi nhu con nam 2017

Khách sạn mới đẳng cấp nhất thế giới

Trước khi được Giải thưởng Du lịch thế giới trao danh hiệu khách sạn mới đẳng cấp nhất thế giới, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay đã thu hút nhiều blogger nổi tiếng bởi các góc chụp ảnh "sống ảo". Chính bộ ảnh của những ngôi sao nổi tiếng tại đây khiến khách sạn ngày càng được tìm kiếm nhiều. CNN cũng liệt kê kỳ nghỉ ở resort này vào top dịch vụ đắt đỏ nhất thế giới.

nhung khach san noi nhu con nam 2017

Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

Lần thứ 4 được trao giải khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới, Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort cho thấy sức hút của nó chưa hề giảm nhiệt kể từ khi mở cửa. Đây còn là nơi diễn ra các sự kiện quan trọng trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, được Tổng thống Nga Putin chọn tổ chức họp báo riêng tại APEC.

nhung khach san noi nhu con nam 2017

Khách sạn 6 sao vào top tốt nhất thế giới

Reverie Saigon ở TP HCM là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách 48 khách sạn tốt nhất thế giới 2017 do CnTraveler bình chọn, và đứng ở vị trí thứ 4. Nơi đây gây ấn tượng bởi hội tụ những thiết kế tinh xảo cùng nhiều tuyệt tác độc nhất từ các thương hiệu nội thất xa hoa Italy.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast