Top những điểm đến siêu chất trong tháng 3

Tháng 3, khi mùa xuân còn đang dùng dằng chưa muốn dời đi, khi mùa hè đã muốn xuất hiện là lúc bạn nên bắt đầu cho mình những chuyến đi vừa để cảm nhận không khí xuân, cũng là cảm nhận tiết trời đặc biệt đầu hè.

Cần Thơ gạo trắng nước trong - Ai đi đến đó lòng không muốn về!

Tháng 3, tại sao bạn không đến với vùng gạo trắng nước trong Cần Thơ, và làm chuyến du ngoạn miền Tây để có thể khám phá, tìm hiểu về cộng đồng người Chăm Islam tại An Giang với nghề dệt thổ cẩm, nghề nuôi cá bè Miền Nam, cùng thưởng thức những món ăn dân dã địa phương

top nhung diem den sieu chat trong thang 3

Chợ nổi Cần Thơ.@internet

Bạn cũng có thể tham quan Chợ nổi Cái Răng - Một trong những chợ nổi lớn nhất Đồng Bằng sông Cửu Long, là nét đặc sắc loại hình mua bán trên sông của người Nam Bộ với đủ các loại trái cây, đặc sản của vùng sông nước Miền Tây. Thăm viếng Miếu Bà Chúa Xứ, Lăng Thoại Ngọc Hầu, Tây An Cổ Tự. Thưởng thức đờn ca tài tử Nam Bộ và thưởng thức trái cây miệt vườn Nam Bộ.

Đặc biệt khi bạn tham gia hành trình này, khi bạn dời Châu Đốc đi Hà Tiên, qua vùng bảy núi, bạn sẽ có cơ hội tham quan và chiêm ngưỡng phong cảnh Thất Sơn hùng vỹ có ngọn núi Ông Cấm hoang sơ, kỳ bí. Núi Cấm – nơi được mệnh danh nóc nhà của Miền Tây Nam Bộ với suối Thanh Long, động Thủy Liêm, hang Vỗ Bồ Hong, núi Đá dựng, chùa Phật Lớn và nổi bật nhất là Tượng Phật Di Lặc cao 32m…

Đến đảo Ngọc Phú Quốc

Phú Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước chính vì thế trong hành trình khám phá những điểm đến của tháng 3 bạn không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. Đặc biệt, năm nay khi bạn ghé thăm Phú Quốc bạn sẽ có cơ hội check in với cáp treo dài nhất thế giới, cáp treo Hòn Thơm.

top nhung diem den sieu chat trong thang 3

Ngày 4/2, đại diện UBND tỉnh Kiên Giang, huyện đảo Phú Quốc và Tập đoàn Sun Group chính thức khai trương tuyến cáp treo 3 dây nối thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm. Ngày 14/2, hệ thống cáp treo dài nhất thế giới này đã được đưa vào vận hành. Từ cáp treo, du khách có thể ngắm toàn cảnh đẹp kỳ vĩ của biển trời nơi đây.

Thành phố đáng sống Đà Nẵng

Trong những điểm đến của tháng 3, nếu bạn chọn thành phố đáng sống Đà Nẵng, bạn có cơ hội ghé thăm và check in ở cả Hội An- một trong những điểm đến được du khách quốc tế và trong nước đặc biệt yêu thích.

top nhung diem den sieu chat trong thang 3

Sun World Ba Na Hills Đà Nẵng

top nhung diem den sieu chat trong thang 3

Nếu đến thành phố đáng sống Đà Nẵng, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm đô thị cổ Hội An (Quảng Nam) và có những bức ảnh check in siêu chất tại nơi này nhé!@internet

Và đây là một số gợi ý dành cho bạn khi đến với thành phố này: Tham quan đô thị cổ Hội An - di sản văn hóa thế giới; Ngũ hành sơn - được mệnh danh là “Nam Thiên Danh Thắng” với 5 ngọn núi Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ; Bán Đảo Sơn Trà (Monkey Mountain), Linh Ứng Tự - nơi có tượng Phật Bà cao nhất Việt Nam 65m; Bà Nà núi Chúa - nơi được mệnh danh là một Đà Lạt thứ 2 của miền Trung; Tắm biển Mỹ Khê - nơi được tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Hà Giang, tại sao không?

Tháng 3 được xem là thời điểm đẹp nhất để du lịch Hà Giang, với những vườn hoa đào, hoa mận nở rộ tràn ngập sắc xuân thích hợp với những bạn trẻ ưa khám phá để có bộ ảnh đẹp. Các bạn có thể len lỏi theo từng ngách vườn đào-mận, thật tuyệt nếu bạn dành thời gian để khám phá và chụp ảnh cùng bạn bè.

top nhung diem den sieu chat trong thang 3

Hoa đào ở Đồng Văn, Hà Giang.@Lê Triều Dương

top nhung diem den sieu chat trong thang 3

Không chỉ có hoa mận, hoa đào, hay hoa lê, Hà Giang giờ còn có bạt ngàn hoa cải vàng để du khách ngắm và check in.@ Lê Triều Dương

Theo Nhật Lâm/Vnmedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast