[VIDEO] Ấm thực đường phố thủ đô Việt Nam lên báo Anh

(Baohatinh.vn) - Blogger Van Cong Tu chia sẻ với phóng viên tờ Telegraph (Anh) về những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ ở thủ đô Hà Nội, bao gồm những địa điểm mà bạn có thể thưởng thức các món ăn đường phố hấp dẫn nhất.

VIDEO: Khám phá Hà Nội với blogger Van Cong Tu

Dành tình yêu đặc biệt cho ẩm thực đường phố, Tu chia sẻ anh muốn giới thiệu và đưa những vị khách của mình đi khám phá, thưởng thức các món ăn bổ dưỡng và đặc trưng của thành phố được mệnh danh “trái tim của Việt Nam”.

Người Việt Nam đi chợ mỗi ngày để lựa chọn các loại thực phẩm tươi ngon nhất. Chợ Đồng Xuân là một trong những địa điểm mua bán sầm uất và nổi tiếng ở Hà Nội. Món ăn mà bloger ẩm thực người Việt khuyên các du khách nên nếm thử khi đến đây là bún chả.

video am thuc duong pho thu do viet nam len bao anh

Bún nem cua bể - món ăn biến tấu của bún chả, ở ngõ chợ Đồng Xuân được blogger Van Cong Tu giới thiệu trên báo Anh. (Ảnh minh họa: Internet)

Đi dọc theo những ngõ nhỏ của phố cổ, Tu nói về vẻ đẹp hoài cổ hòa lẫn trong những thanh âm cuộc sống, tiếng xe cộ qua lại ngược xuôi; được hít hà mùi thơm hấp dẫn bay ra từ những nhà hàng, quán ăn đường phố; những đền, chùa với mùi nhang thơm... tất cả gợi lên sự đa dạng, phong phú của cuộc sống Hà Nội.

Và như lời khẳng định của chàng bloger: “Bạn sẽ chẳng thể tìm thấy điều này ở Sài Gòn hay bất kỳ thành phố nào trên thế giới”.

(Theo Telegraph)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast