007 rục rịch sản xuất phần mới, Tom Hardy sẽ là Bond kế tiếp?

Theo báo cáo, hai người viết kịch bản cho James Bond là Neal Purvis và Robert Wade đã ký hợp đồng viết phần mới – hiện chưa rõ tiêu đề - cho serie về điệp viên 007,

Cặp đôi cũng chính là những người đã tham gia viết kịch bản tất cả các phim về điệp viên 007 kể từ The World is Not Enough năm 1999.

Phóng viên Baz Bamigboye của Daily Mail hôm nay vừa đăng lên Twitter rằng cả hai hiện đã “được thuê” để viết phần mới, nhưng vẫn chưa rõ Daniel Craig có tiếp tục tham gia với đoàn làm phim không.

007 ruc rich san xuat phan moi tom hardy se la bond ke tiep

Tom Hardy sẽ là Bond tiếp theo?

Trò chuyện với Telegraph hồi tháng Hai, Purvis và Robert gợi ý rằng phần tiếp theo về cơ bản sẽ không liên quan tới Spectre năm 2015.

Ông Wade nói: “Theo cách nào đó, Spectre cảm giác như đã khép lại sự nghiệp của Bond. Tôi nghĩ diễn biến phần tiếp theo sẽ khá khác biệt”.

Cả hai cũng bày tỏ sự khó khăn khi viết Bond, đặc biệt trong bối cảnh thế giới đang vận động chóng mặt dưới thời Donald Trump, đòi hòi mọi thứ phải xử lý thật khéo léo.

Sam Mendes, người rất thành công khi đạo diễn Skyfall và Spectre, sẽ không trở lại với tập phim lần này. “Tôi yêu mọi khoảnh khắc của nó, nhưng tôi nghĩ đã đến lúc để người khác làm”, ông chia sẻ tại Hay Festival năm ngoái.

Nếu Daniel Craig theo chân Mendes rời đi, một trong những vai diễn lớn nhất thế giới điện ảnh sẽ bị bỏ trống. Mọi người đều đang rất băn khoăn về việc ai sẽ thay thế tài tử 49 tuổi đã đóng Bond suốt hơn một thập kỷ qua.

Theo nhà cái, Tom Hardy và Michael Fassbender đang lại những ứng cử sáng giá nhất cho vai diễn này, với tỉ lệ cược 5/2.

Theo Giả Bình/TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast