102 triệu lượt xem clip "Xúc xắc xúc xẻ" của Bảo An

Một kỷ lục mới vừa mới thiết lập khi ’Xúc xắc xúc xẻ’ của Bảo An trở thành video ca nhạc đầu tiên của V-Pop sở hữu lượng view lên đến hơn 102 triệu lượt xem.

102 trieu luot xem clip  xac xuc  cua bao an

Hình ảnh của Bảo An trong MV Xúc xắc xúc xẻ có hơn 102 triệu lượt xem tính đến chiếu 27-6

Xúc xắc xúc xẻ ghi hình khi bé Bảo An chỉ mới ba tuổi, thực hiện cùng chú ruột là nghệ sĩ sân khấu Phi Long và tải lên YouTube vào đầu năm 2011.

Với nội dung vui tươi mang đậm không khí Tết cổ truyền, MV Xúc xắc xúc xẻ mang về cho Bảo An giải thưởng POPS Awards 2014 với hơn 46 triệu lượt xem cho video ca nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất.

Sau gần hai năm, lượt xem của Xúc xắc xúc xẻ chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Tính đến chiều 27-6, Xúc xắc xúc xẻ đạt 102.112.271 lượt xem trong khi Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng MTP đạt mức 76.953.973 lượt xem.

102 trieu luot xem clip  xac xuc  cua bao an

Bảo An thời điểm hiện tại - Ảnh: NVCC

Tốc độ tăng trưởng lượt xem của Xúc xắc xúc xẻ bật lên một phần bởi nội dung hoàn toàn không có sự lỗi thời qua năm tháng so với các sản phẩm giải trí khác.

Cùng với Xúc xắc xúc xẻ, MV Bé Chút Chít của Bảo An cũng đạt hơn 99,5 triệu view và được dự đoán sẽ đạt 100 triệu view trong thời gian ngắn sắp tới, đặc biệt là trong dịp hè khi nhu cầu giải trí của các bé thiếu nhi cao hơn bình thường.

Mới tròn 10 tuổi, Bảo An là một gương mặt nhí sáng giá được dự đoán sẽ nối gót Xuân Mai ngày nào tạo ra những “kỉ lục” mới trong lĩnh vực nhạc thiếu nhi.

Bảo An từng tham gia sân chơi Đồ Rê Mí 2011 khi mới bốn tuổi, Gương mặt thân quen nhí 2014. Gần đây nhất cô bé cũng là gương mặt quen thuộc của chương trình âm nhạc thiếu nhi Mầm Chồi Lá.

Theo Tuổi trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast