Bom tấn ‘Avengers 4’ xảy ra trước ‘Vệ binh dải ngân hà 3’

Đạo diễn James Gunn tiết lộ những sự kiện trong “Guardians of the Galaxy Vol. 3” diễn ra sau cuộc đại chiến giữa nhóm Avengers cùng Vệ binh dải ngân hà với siêu ác nhân Thanos.

bom tan  4 xay ra truoc  binh dai ngan ha 3
Nhóm Vệ binh dải ngân hà sẽ hợp tác với các Avenger từ Infinity War (2018). Còn các sự kiện của Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ diễn ra sau đó. Ảnh: Disney.

Trước giờ Guardians of the Galaxy Vol. 2 ra rạp, đạo diễn James Gunn xác nhận ông tiếp tục làm bộ phim riêng thứ ba về Vệ binh dải ngân hà, hoàn tất cái nhìn cá nhân dành cho nhóm siêu anh hùng “bát nháo”.

Guardians of the Galaxy Vol. 3 hiện chưa có thời điểm khởi chiếu chính thức, nhưng một số nguồn tin cho rằng phim sẽ ra rạp vào đầu năm 2020 và thuộc Kỷ nguyên anh hùng 4 (Phase 4).

Song, khán giả sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được gặp lại Star-Lord (Chris Pratt), Gamora (Zoe Saldana), Drax (Dave Bautista), Rocket Raccoon (Bradley Cooper) hay Groot (Vin Diesel).

Họ sẽ góp mặt trong trận đại chiến giữa các siêu anh hùng Avengers với ác nhân Thanos (Josh Brolin) trong Avengers: Infinity War (2018) và Avengers 4 (2019).

Trên trang Twitter cá nhân, đạo diễn James Gunn mới khẳng định rằng Guardians of the Galaxy Vol. 3 của ông chứa đựng những sự kiện xảy ra sau hai tập phim Avengers mới. Như vậy, từ trước phần ba, nhóm Vệ binh dải ngân hà đã ghé thăm Trái đất.

Thông tin mới còn khiến người hâm mộ rất tò mò về số phận của Thanos sau Avengers 3 và 4. Drax, Gamora và cả Nebula (Karen Gillan) đều mang mối tư thù với ác nhân, và những mâu thuẫn của họ khó lòng có thể giải quyết bằng hai tập phim Avengers bởi số lượng nhân vật là rất đông đảo, còn nhóm Vệ binh dải ngân hà thực tế chỉ đóng vai trò phụ trong phim.

Đạo diễn James Gunn đồng thời cho biết ông đã gặp gỡ Zoe Saldana để trao đổi về kịch bản của Guardians of the Galaxy Vol. 3, bởi nhân vật nữ sát thủ da xanh Gamora của minh tinh sẽ là tâm điểm ở phần tiếp theo.

Khán giả mới được thưởng thức Guardians of the Galaxy Vol. 2, bộ phim xoay quanh cuộc hội ngộ chứa đựng nhiều điều bất ngờ giữa siêu anh hùng Star-Lord và cha đẻ là Hành tinh sống Ego (Kurt Russell).

Khác với phần một, Thanos không xuất hiện trực tiếp trong phim và chỉ được nhắc tới qua lời thoại của một số nhân vật.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast