Chiếu sớm 2 ngày, "Black Panther" gây sốt tại Việt Nam

Sau 2 ngày chiếu sớm, “Black Panther” thu về 1 triệu USD (22,7 tỷ đồng). Đây là mức doanh thu sneak show cao nhất từ trước đến nay ở Việt Nam, hơn cả “Em chưa 18” và “Fast 8”.

Theo thông tin từ nhà phát hành Black Panther (Chiến binh Báo Đen) tại Việt Nam, chỉ trong 2 ngày chiếu sneak show đầu tiên (21-23/2), bom tấn của Marvel đã thu hút 300.000 lượt khán giả đến rạp và thu về 1 triệu USD (hơn 22,7 tỷ đồng).

Đây là doanh thu chiếu sớm cao nhất của Việt Nam từ trước đến nay, vượt qua 2 phim đình đám năm ngoái là Em chưa 18 và Fast & Furious 8. Cụ thể, Em chưa 18 có doanh thu chiếu sớm là 13,2 tỷ đồng còn Fast 8 là 20 tỷ đồng.

chieu som 2 ngay black panther gay sot tai viet nam

Chiến binh Báo Đen đứng trước cơ hội đạt doanh thu khủng tại Việt Nam. Ảnh: Marvel Studios.

Bên cạnh đó, bộ phim còn đạt kỷ lục số lượng vé đặt trước cao nhất từ trước đến nay qua hệ thống của nhà phát hành với 16.000 vé.

Từ hôm 23/2, Black Panther chính thức ra rạp tại Việt Nam. Tính đến hiện tại, tác phẩm thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) đã thu về 491 triệu USD trên toàn cầu. Dự báo, đây có thể là một trong những phim có doanh thu cao nhất 2018.

chieu som 2 ngay black panther gay sot tai viet nam

Black Panther đang thống trị phòng vé toàn cầu. Ảnh: Marvel Studios.

Trên chuyên trang phê bình phim Rotten Tomatoes, Chiến binh Báo Đen đã trở thành bộ phim siêu anh hùng Marvel có số điểm cao nhất (97%). Phim kể về vị vua trẻ T’Challa, người cai trị vương quốc Wakanda giàu có, tách biệt với thế giới bên ngoài.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast