"Chuyến tàu sinh tử" đến Việt Nam sau khi gây hoảng loạn tại Hàn Quốc

’Bom tấn’ Chuyến tàu sinh tử của Hàn Quốc sẽ chính thức bùng nổ tại Việt Nam vào ngày 12/8/2016. Bộ phim này đã thu về 5,8 triệu USD trong ngày khởi chiếu, và được chọn chiếu mở màn LHP Cannes 2016.

Dù Hollywood đã chuyển sang "thâm canh" đề tài xác sống trong nhiều năm nay, nhưng đến 2016 Hàn Quốc mới có phim về đề tài này.

Trailer nghẹt thở của "Chuyến tàu sinh tử"

Chuyến tàu sinh tử (Train to Busan) là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Hàn Quốc về đề tài xác sống. Bộ phim đã được chọn chiếu mở màn tại Cannes 2016, ngay sau đó đã tới tấp nhận "đơn đặt hàng" khắp thế giới. Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu tại 159 nước trên thế giới.

 tau sinh  den viet nam sau khi gay hoang loan tai han quoc

Tiếp viên trên tàu biến thành xác sống

 tau sinh  den viet nam sau khi gay hoang loan tai han quoc

Người cha Seok Woo tìm mọi cách để cứu con gái mình

Loại virus bí ẩn tấn công Hàn Quốc bùng phát đẩy toàn bộ đất nước này vào cơn hoảng loạn khủng khiếp. Chuyến tàu chở cha con Seok Woo (Gong Yoo), cặp vợ chồng Sang Hwa (Ma Dong Seok) - Sung Gyeong (Jung Yu Mi) và hai cô cậu học sinh cấp 3 Jin Hee (An So Hee), Young Guk (Choi Woo Sik)... đã trở thành một cái hộp chứa đầy zombie. Những người sống sót đã nhanh tay khóa trái những toa tầu cô lập những kẻ bị bệnh, nhưng làm thế nào để tồn tại khi xác sống tràn ngập trên đường phố.

 tau sinh  den viet nam sau khi gay hoang loan tai han quoc

Lối thoát duy nhất là Busan. Những người hành khách trên chuyến tàu này đã phải đưa ra những quyết định sinh tử nhằm cứu lấy mạng sống của mình và người thân.

Chuyến tàu sinh tử của đạo diễn Yeon Sang Ho, có sự tham gia của dàn diễn viên: Gong Yoo, Ma Dong Seok, Jung Yu Mi, Sohee, bé Su An …

Phim sẽ được chiếu tại Việt Nam 12/8/2016.

Theo TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast