“Cô dâu 8 tuổi” qua đời: Tự sát hay bị hãm hại?

Cái chết bất ngờ của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyupsha Banerjee đang khiến dư luận châu Á đang mong chờ kết luật từ phía cảnh sát hơn bao giờ hết.

“Cô dâu 8 tuổi” qua đời: Tự sát hay bị hãm hại? ảnh 1
"Cô dâu 8 tuổi" Pratyupsha Banerjee qua đời hôm 1/4 khiến dư luận Ấn Độ chấn động.

Cái chết bất ngờ của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyupsha Banerjee đang khiến dư luận Ấn Độ nói riêng và châu Á nói chung mong chờ kết luật từ phía cảnh sát hơn bao giờ hết. Rằng, liệu Pratyupsha Banerjee thực sự tự tử hay bị hãm hại?

Hôm 1/4 vừa qua, nữ diễn viên Pratyupsha Banerjee - người đảm nhận vai Anandi 2 trong bộ phim truyền hình dài tập "Cô dâu 8 tuổi" bất ngờ được phát hiện treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Mumbai, Ấn Độ và qua đời ở tuổi 25.

Tin tức từ báo chí Ấn Độ cho hay, phía cảnh sát không tìm thấy bất cứ lá thư tuyệt mệnh hay lời trăn trối nào mà nữ diễn viên để lại. Cho nên, họ chưa thể kết luận nguyên nhân Pratyupsha Banerjee tự tử cho đến thời điểm này.

Cái chết thương tâm của "Anandi 2"

Hôm 2/4, rất nhiều diễn viên truyền hình và những người làm trong ngành giải trí của Bollywood đã có mặt tại bệnh viện Kokilabe, nơi Pratyusha Banerjee được đưa tới cấp cứu và qua đời, khóc thương cho nữ diễn viên bạc mệnh này. Tin tức từ Bollywoodlife miêu tả, trong khi chờ đợi kết luận từ phía cảnh sát, bạn bè của Pratyusha trong làng giải trí rất xôn xao về nguyên nhân nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" tự tử.

“Cô dâu 8 tuổi” qua đời: Tự sát hay bị hãm hại? ảnh 2
Nhiều người tiếc nuối nữ diễn viên trẻ tài hoa mà bạc mệnh.

Một chi tiết gây sốc đã được tiết lộ rằng, bạn trai cũ của "Cô dâu 8 tuổi" là Rahul đã bí mật kết hôn với người khác. Và đây có thể nguyên nhân dẫn đến cái chết của Pratyusha Banerjee. Rahul Raj Singh vốn là người có nhiều mối quan hệ với nhiều diễn viên, ca sĩ trong ngành công nghiệp giải trí Ấn Độ.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" viết chia sẻ cuối cùng: "Ngay cả sau khi chết em cũng sẽ không bao giờ nhìn mặt anh". Trước đó, bạn bè Pratyusha cho hay, khi biết được tin bạn trai cũ kết hôn, nữ diễn viên Pratyusha bắt đầu uống rượu rất nhiều. Thời gian gần đây cô cũng có những dấu hiệu trầm cảm.

Một luồng dư luận khác tại Ấn Độ bày tỏ sự nghi ngờ về cái chết của Pratyusha. Nhiều người cho rằng, cái chết thương tâm của "Anandi 2" cần phải được điều tra kỹ lưỡng và làm sáng tỏ vấn đề, bởi họ không tin một người có cá tính mạnh mẽ như Pratyushadư có thể tự sát chỉ vì một người đàn ông.

Cảnh sát nghi ngờ - Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" bị tạm giữ

Ngay lập tức, dư luận bắt đầu đổ dồn về phía Rahul Raj Singh - bạn trai của Pratyupsha Banerjee. Theo nhiều nguồn tin, Rahul Raj Singh là người đầu tiên phát hiện Pratyusha treo cổ trong phòng tại nhà riêng ở Bangur Nagar và ngay lập tức thông báo với mọi người. Nữ diễn viên đã được đưa tới bệnh viện Kokilaben Ambani ở Andheri, Mumbai nhưng không qua khỏi.

“Cô dâu 8 tuổi” qua đời: Tự sát hay bị hãm hại? ảnh 3
Rahul Raj Singh - bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi" đang bị cảnh sát tạm giữ vì nghi ngờ có liên quan đến cái chết của nữ diễn viên.

Nguồn tin của trang Bollywoodlife ở bệnh viện Kokilaben tiết lộ, sau khi đưa thi thể của Pratyusha Banerjee đến đây, Rahul Raj Singh đã bỏ trốn cùng chiếc điện thoại di động của Pratyusha. Điện thoại riêng của nam diễn viên trong tình trạng không liên lạc được. Điều này khiến dư luận Ấn Độ dấy lên nghi ngờ rằng cái chết của nữ diễn viên có liên quan gì đến bạn trai.

Chiều nay, truyền thông Ấn Độ đưa tin, hiện cảnh sát Mumbai đã tạm giữ Rahul Raj Singh sau cuộc thẩm vấn vào buổi sáng cùng ngày. Sau đó, Rahul tiếp tục được đưa tới bệnh viện nơi Pratyusha Banerjee cấp cứu để lấy lời khai.

Trong báo cáo mới nhất, phía cảnh sát nghi ngờ "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đã bị hành hung trước khi qua đời. Theo đó, trên cổ cô chỉ có vết hằn mờ của dây thừng. Má trái của cô bị bầm, miệng nữ diễn viên chảy máu. Trong khi đó, mắt và lưỡi của cô không mở và thè ra - điều thường thấy khi một người treo cổ. Những chi tiết này đang được cảnh sát điều tra.

Trong văn bản gửi tới báo chí, đại diện phía cảnh sát cho biết: "Cuộc lục soát đang được tiến hành ở căn hộ nơi sự việc được diễn ra. Chúng tôi đang thực hiện việc điều tra. Còn quá sớm đã công bố nguyên nhân cái chết".

“Cô dâu 8 tuổi” qua đời: Tự sát hay bị hãm hại? ảnh 4
Bạn bè "Anandi 2" không tin cô tự sát.

Trang Businessofcinema đăng nguyên văn lời khai của Rahul Raj Singh với cảnh sát: "Chúng tôi ở trong căn hộ có 2 phòng ngủ. Tôi và Pratyusha đều có chùm chìa khóa của riêng mình.

Khi vào phòng, tôi đã thấy Pratyusha đang treo mình trên trần nhà. Tôi đã rất sợ hãi. Ngay lập tức, tôi gọi những người hàng xóm tới và với sự giúp đỡ của họ, tôi đã đưa cô ấy đến bệnh viện Kokilaben.

Chúng tôi cho rằng cô vẫn còn sống, nhưng không phải. Tôi sợ hãi tới mức không thể gọi cảnh sát. Lãnh đạo bệnh viện là những người đã làm việc đó. Sau khi nghe tin từ bác sĩ, tôi đã gọi cho người nhà của Pratyusha và vài người bạn thân của chúng tôi".

Mẹ và bà Pratyusha khóc nấc vì cú sốc quá lớn

Trong khi cảnh sát đang tiếp tục điều tra, người thân của Pratyusha Banerjee đã rất sốc khi được báo tin cô treo cổ tại nhà riêng vào chiều 1/4. Trong đoạn audio ghi âm lại cuộc gọi của mẹ Pratyusha Banerjee cho bạn bè thông báo về cái chết của cô, bà khóc nấc nghẹn đau khổ. Bà nói: "Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, người thì bảo nó tự tử, người khác lại bảo nó bị giết".

“Cô dâu 8 tuổi” qua đời: Tự sát hay bị hãm hại? ảnh 5
Bà ngoại Pratyusha đau đớn trước cái chết của cháu gái.

Trên tờ The Quint, bà ngoại của nữ diễn viên xấu số nghẹn ngào chia sẻ trên: "Tối 31/3, tôi vẫn nói chuyện với con bé qua điện thoại lúc 23h. Tôi hỏi chuyện kết hôn và Pratyusha nói rằng, khi nào kiếm được nhiều tiền hơn con bé sẽ lấy chồng. Con bé rất vui vẻ, hạnh phúc. Chúng tôi không thể tin Pratyusha tự vẫn. Con bé còn kể với tôi về món ăn nó vừa nấu lúc tối".

Người em họ của Pratyusha nói trong nước mắt: "Tôi không thể tin nổi chị mình đã tự tử. Chị ấy không thể làm điều này. Khi tôi ở lớp học về nhà, tôi thấy mọi người đang khóc nức nở".

"Người thứ ba" phủ nhận hẹn hò với bạn trai Pratyusha

Trên tờ Pinkvilla của Ấn Độ, mgười bạn của Pratyusha Banerjee là nhà thiết kế Rohit Verma bật khóc khi tiết lộ, trước khi chết một tuần, "Cô dâu 8 tuổi" còn từng đến chỗ anh đặt may váy cưới. "Cô ấy đã đưa cho tôi bản phác thảo váy cưới để nhờ tôi thiết kế. Cô ấy đưa cho tôi hôm 22/3", Rohit nói.

“Cô dâu 8 tuổi” qua đời: Tự sát hay bị hãm hại? ảnh 6
Nhà thiết kế Rohit Verma bật khóc khi tiết lộ, trước khi chết một tuần, Pratyusha còn từng đến chỗ anh đặt may váy cưới.

Pratyusha Banerjee từng thổ lộ cô và bạn trai đang lên kế hoạch kết hôn khi cặp đôi hoàn thành chương trình Power Couples vào năm ngoái. Tuy nhiên mối quan hệ của cặp sao được cho là không suôn sẻ trong thời gian gần đây.

Một số nguồn tin cho rằng, nam diễn viên Rahul Raj Singh đã phản bội Pratyusha và hẹn hò với nữ diễn viên Saloni Sharma. Điều này đã khiến Pratyusha suy sụp.

Tuy nhiên sáng 2/4, Saloni Sharma đã phủ nhận thông tin hẹn hò với bạn trai của Pratyusha. Nữ diễn viên này khẳng định cô chưa bao giờ nói chuyện với "Anandi 2" và chuyện cặp với Rahul là tin đồn hoàn toàn nhảm nhí.

Hiện, nguyên nhân cái chết của Pratyusha Banerjee vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, mối quan hệ rạn vỡ với bạn trai được nghi ngờ là nguyên nhân hàng đầu.

Không chỉ dư luận Ấn Độ, các khán giả Việt cũng đang hết sức quan tâm và dõi theo động thái từ phía cảnh sát nước này. Họ hi vọng, nguyên nhân về cái chết của Pratyusha sẽ sớm được sáng tỏ, và gia đình cô sẽ sớm nguôi ngoai./.

Theo Ngọc Ánh/VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast