Đạo diễn "Star Wars" J.J. Abrams làm phim về những ngày cuối đời Michael Jackson

Những thước phim tài liệu tập trung vào những ngày cuối đời của vua nhạc pop Michael Jackson đang được hãng sản xuất truyền hình Warner Bros. thực hiện, cùng với sự hợp tác của đạo diễn gạo cội J.J. Abrams và tác giả Tavis Smiley.

dao dien   j j abrams lam phim ve nhung ngay cuoi doi michael jackson

Chân dung huyền thoại âm nhạc Michael Jackson. Ảnh: E Online

Hôm 20/6, đại diện Warner Bros thông báo rằng hãng sản xuất truyền hình Bad Robot Productions của Abrams đang phát triển sản phẩm, dựa trên một loạt sự kiện từ cuốn sách sắp ra mắt của Smiley, mang tên

Before You Judge Me: The Triumph and Tragedy of Michael Jackson"s Last Days (Trước khi Bạn phán xét Tôi: Thành công và Bi kịch trong những ngày cuối cùng của Michael Jackson).

Lên kệ vào hôm nay (21/6), Before You Judge Me: The Triumph and Tragedy of Michael Jackson"s Last Days được mô tả là đã "khắc hoạ khoảng thời gian cuối cùng trong cuộc đời của một trong những biểu tượng văn hoá đại chúng hàng đầu, Michael Jackson. Cuốn sách đã khám phá những khía cạnh nổi bật nhất và cũng sâu thẳm nhất về ngôi sao nhạc pop quá cố, như nỗ lực của ông nhằm giữ lấy sự riêng tư trong một cuộc sống luôn công khai hơn bất cứ ai, cũng như áp lực ông phải chịu khi danh vọng khiến bản thân trở nên thực sự mong manh".

Được biết hiện vẫn chưa có nhà mạng nào đặt mua bộ phim do Smiley và Abrams là đồng giám đốc sản xuất.

Đây không phải lần đầu Smiley và Bad Robot hợp tác với hãng sản xuất truyền hình Warner Bros. Trước đó, họ đã lên kế hoạch dựng lại một loạt sự kiện dựa trên một cuốn sách khác của Smiley, mang tên Death of a King: The Real Story of Dr. Martin Luther King, Jr."s Final Year(Cái chết của một vị Vua: Chuyện thật về những thời khắc cuối cùng của Dr. Martin Luther King) (2014). Tuy nhiên, dự án này chưa được bắt tay vào thực hiện.

Huyền thoại âm nhạc qua đời vào năm 2009, chỉ vài tuần trước khi buổi hoà nhạc đánh dấu sự trở lại của ông diễn ra. Các cảnh quay diễn tập sau này được dựng thành phim tài liệu mang tên This Is It. Nguyên nhân tử vong của Jackson được xác định là do bác sĩ riêng Conrad Murray của ông kê thuốc quá liều. Murray bị kết tội ngộ sát.

Jeffrey Jacob (J. J.) Abrams là đạo diễn, nhà sản xuất phim kiêm biên kịch nổi tiếng người Mỹ. Tài năng của ông đã được khẳng định qua nhiều thể loại phim, như hành động, chính kịch và khoa học giả tưởng. Một số tác phẩm hàng đầu có sự tham gia của Abrams phải kể tới Forever Young, Star Trek, Star Wars: The Force Awakens...

Theo Duy An/thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast